Harper Beckham xinh đẹp và sành điệu khi đi du lịch cùng gia đình

Harper Beckham vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại bãi biển Miami (Mỹ). Cô bé 8 tuổi ngày càng được chú ý bởi gu thời trang sành điệu, nữ tính.

Xem thêm:

Hôm 22/7, cánh săn ảnh ghi lại cảnh gia đình nhà Beckham xuất hiện tại một căn hộ ở Miami (Mỹ). Cô con gái út Harper Beckham nổi bật với bộ váy maxi màu xanh thướt tha cùng đôi sandals hở ngón. “Công chúa” nhỏ 8 tuổi của David Beckham ngày càng xinh xắn và dễ thương.

Harper Beckham nổi bật với bộ váy maxi màu xanh nữ tính

Ngoài Harper Beckham, trong chuyến du lịch còn có các anh trai: Romeo Beckham (16 tuổi) và Cruz Beckham (14 tuổi). Các con của cựu danh thủ người Anh đều lớn phổng phao và bộc lộ được niềm đam mê riêng.

Con cả Brooklyn theo học nhiếp ảnh ở New York (Mỹ), Romeo thể hiện tài năng vượt trội với môn thể thao tennis, bé Cruz có giọng hát hay và từng ra album năm 11 tuổi, còn con gái út Harper đặc biệt yêu thích hội họa và có cảm nhận thời trang tốt.

Gia đình nhà Beckham vừa có kỳ nghỉ dưỡng ở Miami (Mỹ).

Ngay từ khi còn nhỏ, Harper đã được coi là một trong những nhóc tỳ hot nhất Hollywood bởi gương mặt đáng yêu, phong cách thời trang sành điệu. Tủ quần áo đồ sộ của cô bé đến từ nhiều thương hiệu lớn như Stella McCartney Kids, Burberry, Gucci… Trang phục thường ngày đều là do Harper tự lựa chọn. Cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé 8 tuổi.

Victoria từng tự hào chia sẻ về con gái: “Con bé muốn trở thành nhà phát minh. Harper là ‘một phụ nữ tí hon’ mạnh mẽ và thông minh”. Vợ Beckham cũng cho biết cô thường xuyên tâm sự với Harper rằng bé có thể làm được mọi thứ, thậm chí hơn cả các anh trai của mình.

Mặc dù bận rộn nhưng David Beckham và vợ vẫn dành nhiều thời gian bên các con. Trên trang cá nhân, cặp sao đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn: Zing.vn