Á hậu Huỳnh Mai chia sẻ niềm vui lọt top 10 Asia Beauty Pageant Brand Award 2019

Thương hiệu spa Viet Mai Beauty do á hậu Huỳnh Mai làm chủ xuất sắc lọt top 10 Asian Beauty Pageant Brand Award 2019.

Phải nói rằng năm 2019 đối với á hậu Huỳnh Mai là một trong những năm thành công ở nhiều lĩnh vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 do á hậu Huỳnh Mai đảm nhận vai trò trưởng ban tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp của chương trình đã gây được tiếng vang lớn với công chúng tại Malaysia, Việt Nam và các quốc gia trong khu vực.

Chưa hết vui mừng bởi thành công của cuộc thi sắc dẹp do mình khởi xướng, á hậu Huỳnh Mai tiếp tục nhận tin vui khi Viet Mai Beauty chính thức lọt top 10 10 Asian Beauty Pageant Brand Award 2019.

Đây là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những nỗ lực của các doanh nghiệp thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp. Giải thưởng này đã ghi nhận những cố gắng của Viet Mai Beauty đồng thời là nguồn động viên, khích lệ để  thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa.

Là đại diện nhan sắc lại hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hơn ai hết á hậu Huỳnh Mai hiểu được giá trị của vẻ đẹp và mong muốn lan tỏa giá trị ấy đến với những người phụ nữ trong xã hội.

Đó cũng chính là lý do để cô đặc biệt dành tâm huyết cho hoạt động làm đẹp, chú trọng đến chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả làm đẹp, sự an toàn đối với sức khỏe khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc á hậu Huỳnh Mai và thương hiệu của mình sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT