Á hoàng Kim Thảo sang Malaysia ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019

Á hoàng Kim Thảo tiết lộ lịch trình bay sang Malaysia đảm nhiệm cương vị người cầm cân nảy mực cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019.

Kim Thảo được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt, Á hoàng Doanh nhân đất Việt 2018 xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Cô là một trong những người đẹp khiến đông đảo người hâm mộ và cả cánh mày râu phải ngả mũ thán phục bởi những thành công đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực kinh doanh.

Kim Thảo thành danh ở lĩnh vực kinh tế tài chính trên cương vị là GĐ công ty Hoàng Kim, Kim Thảo, bên cạnh đó cô còn kinh doanh shop thời trang, Phân phối độc quyền mỹ phẩm Mermaid tại Việt Nam, và đang sở hữu công ty tài chính tại Tasmania – Úc.

Năm 2018, Kim Thảo đã mở rộng thị trường kinh doanh phục vụ nhu cầu tất yếu của khách hàng tại nước nhà và cho ra đời Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hoàng Kim Phát.

Hiện tại, người đẹp đang hoàn tất kế hoạch nhằm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Mermaid đồng thời gấp rút chuẩn bị cho sự kiện khai trương cửa hàng ở trung tâm thương mại lớn vào khoảng tháng 12 năm nay.

Bận rộn với hàng loạt công việc, kế hoạch kinh doanh, song á hoàng Kim Thảo vẫn sắp xếp thời gian để đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 bởi đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của sân chơi này.

“Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng của cộng đồng doanh nhân Thái Bình Dương mà còn mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và quảng bá văn hóa Việt Nam tới các nước bạn trong khu vực” – Á hoàng Kim Thảo chia sẻ đây chính là lý do cô nhận lời mời ngồi ghế nóng từ ban tổ chức cuộc thi.

Là một doanh nhân thành đạt, lại trưởng thành từ sân chơi nhan sắc uy tín, Kim Thảo cũng từng đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như thành viên ban cố vấn, giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Với kinh nghiệm dày dặn, sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và trách nhiệm trong mọi công việc mình đảm nhận, á hoàng Kim Thảo được kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp cho mùa giải 2019 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương gặt hái được thành công như mong đợi.

Được biết, hiện tại á hoàng Kim Thảo đang gấp rút sắp xếp các công việc kinh doanh để chuẩn bị lịch trình sang Malaysia vào vài ngày tới đây. Người đẹp cũng chia sẻ đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để cống hiến cho chương trình.

Nguồn: TCTTT