Các đơn vị tài trợ không ngần ngại ủng hộ cuộc thi ý nghĩa như Bước Chân Thiên Thần 2019

Hầu hết các nhà tài trợ đều đến với cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2019 với mong muốn đóng góp cho sự thành công của một sân chơi ý nghĩa.

Mùa giải thứ 2 của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần đang cực kỳ sôi động, thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như mong muốn đồng hành của các đơn vị tài trợ. Tất cả đều hướng tới một sân chơi hoành tráng, chuyên nghiệp để các em nhỏ thỏa sức chứng minh tài năng của mình.

Cuộc thi năm nay tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của một số nhà tài trợ đã cùng đồng hành ở mùa giải đầu tiên như và đón nhận thêm sự đóng góp của nhiều đơn vị, doanh nghiệp khác.

Thương hiệu sàn gỗ King Wood Floor là một trong những cái tên trong danh sách tài trợ cuộc thi năm nay.  Đặc biệt vào sáng 6/7, ông chủ của King Wood Floor – Mr Hoàng Trọng Phương sẽ mời ban giám khảo – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy bay trên trên chuyến máy bay  phi cơ tham quan cảnh Huế từ trên cao.
Giám đốc Hoàng Trọng Phương chủ thương hiệu sàn gỗ King Wood Floor

Hshop Digital  là thương hiệu đồng hành liên tiếp 2 năm với Bước chân Thiên Thần. Đây là đơn vị truyền thông cho mùa giải năm nay.

Mr Bạch Văn Hoài – Giám Đốc Hshop Digital

Park View Hotel một lần nữa đến với sân chơi nghệ thuật dành cho các bạn thí sinh nhí với mong muốn đồng hành cùng chặng đường tìm kiếm, ươm mầm tài năng Việt. Đơn vị này sẽ tài trợ phòng nghỉ cho ban giám khảo cuộc thi.

Mr Hồ Đặng Xuân Lân – Giám Đốc Park View Hotel

Kinh Đô Hoa chính là thương hiệu tài trợ hoa cho mùa giải năm nay. Thương hiệu bày tỏ sự kỳ vọng và quyết tâm nỗ lực cùng ban tổ chức đưa tiếng vang cuộc thi lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

13. Mr Vương Thái Hoàng – Giám đốc Kinh Đô Hoa

Nhiếp ảnh gia Ngô Thanh Minh – người từng đạt giải rất cao của cuộc thi ảnh quốc tế do fujifiml và canon tổ chức sẽ là nhà tài trợ về mặt hình ảnh cho mùa giải 2019 này.

Nhiếp ảnh gia Ngô Thanh Minh

Studio Mừng Happy cũng là một trong những đơn vị đã đồng hành cùng cuộc thi từ mùa giải trước, năm nay đơn vị này tiếp tục tài trợ hạng mục make up cho các thí sinh dự thi.

Doanh nhân Ngọc Mừng – chủ Studio Mừng Happy

Với những nỗ lực của ban tổ chức, với sự đồng hành hùng hậu của các đơn vị tài trợ, cuộc thi chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn đẹp cho mùa giải năm nay.