Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn được tôn vinh Gương sáng Pháp luật 2021

Với những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng, tổ chức và thi hành pháp luật, qua đó lan tỏa những hình ảnh đẹp, góp phần xây dựng đất nước, Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn được tôn vinh Gương sáng Pháp luật 2021.

Hưởng ứng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tích cực đưa Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 13 vào cuộc sống, năm 2021 lần đầu tiên Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức chương trình bình chọn, tôn vinh Gương sáng pháp luật theo Đề án số 243/QĐ-BTP, ngày 9/3/2021 của Bộ Tư pháp.

Theo đó, Ban Tổ chức tiến hành lựa chọn và tôn vinh 50 cá nhân trong cả nước, đại diện cho các ngành, lĩnh vực và địa phương, đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật; là những tấm gương điển hình cho sự dũng cảm, đức hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ, thực thi pháp luật, vì nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Chiều tối 8/11, trong không khí cả nước tưng bừng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, Báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 Gương sáng Pháp luật 2021. Là doanh nhân không chỉ đề cao chữ Tín và tuân thủ pháp luật, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn chú trọng công tác xã hội từ thiện đã được vinh danh tại giải thưởng đặc biệt này.

Là Việt kiều về nước từ năm 1985, ông Johnathan Hạnh Nguyễn luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, tuân thủ luật pháp trong hoạt động. Bên cạnh đó, ông và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương còn tích cực hoạt động từ thiện xã hội.

Đến nay, gia tài vô giá mà ông và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương có được là gần 400 Huân, huy chương, Bằng khen, Giấy khen , kỷ niệm chương các loạt được Đảng, Nhà nước trao tặng. Các thành tích tiêu biểu: 1 trong 10 gương mặt điển hình tiên tiến tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc 2015 – 2020; Huân chương Lao động Hạng Nhì năm 2019; Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2021,…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ: “Tôi thường nhắc nhở nhân viên của công ty là chúng ta luôn luôn phải sống và tuân thủ pháp luật. Trong bất cứ điều kiện kinh doanh nào, trước hết phải tôn trọng luật pháp, phải tuân thủ và làm đầy đủ các nghĩa vụ thuế và các nghĩa vụ khác đối với các cơ quan nhà nước . Sự thành công của IPPG không nằm trong danh mục đầu tư mà ở sự đóng góp của mỗi ngành kinh doanh của tập đoàn vào sự phát triển kinh tế và thịnh vượng  của nước nhà.

Được biết, năm 2019, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 2.000 tỷ đồng thuế.

Theo: TCTTT