Đức Phúc “đốt cháy” sân khấu Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023

Tối ngày 08/11/2023, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 – Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 đã chính thức khai mạc trong không khí vô cùng náo nhiệt tại Cung thể thao Quần Ngựa. Quay trở lại với thủ đô Hà Nội, Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 tiếp tục viết tiếp câu chuyện thời trang bền vững đầy ý nghĩa với chủ đề #ShapingTheFuture (Tạm dịch: Kiến tạo tương lai) đầy. Ngoài ra, sự kiện thời trang liên tục “nóng dần” với màn đổ bộ “hoành tráng” của dàn người đẹp đình đám. đặc biệt, không thể không kể đến màn xuất hiện khuấy động sân khấu của “hoàng tử Valentine” Đức Phúc với vị trí ca sĩ mở màn đã mang đến tiết mục vô cùng bùng nổ chính thức khai mạc chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023.  

Ca sĩ Đức Phúc “khuấy động” sân khấu bởi màn trình diễn ấn tượng với bản hit “Người Ơi Người Ở Đừng Về” trên nền nhạc EDM

Đi qua 15 mùa tổ chức thành công rực rỡ, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week do Công ty MultiMedia JSC cùng nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina phối hợp tổ chức đang ngày càng khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế lớn nhất và độc nhất tại Việt Nam. Trở lại thủ đô Hà Nội với thông điệp #ShapingTheFuture – Kiến tạo tương lai, chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 vẫn tiếp tục hành trình thúc đẩy thời trang bền vững, tuy nhiên câu chuyện lần này sẽ kể tiếp về thế hệ mới trong thời trang Việt Nam.

Sân khấu đêm khai mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023

Mỗi một mùa trôi qua, nhiều người yêu thời trang sẽ có cùng câu hỏi: “Liệu rằng Tuần lễ thời trang sẽ có những điểm gì mới mẻ sau bao nhiêu năm tổ chức?” Nhưng khi nhìn thấy những tên tuổi đã vang danh từ chính sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 bước ra thế giới, làm rạng danh thời trang Việt Nam ở đấu trường Quốc tế và tạo nên bản sắc riêng. Chính bởi sứ mệnh lớn lao ấy, BTC chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đã một lần nữa mang #ShapingTheFutute quay trở lại nhằm tạo ra những tên tuổi mới, Nhà thiết kế mới ở một tương lai mới, đó chính là Kiến tạo tương lai dành cho các Nhà thiết kế có trách nhiệm với thời trang Việt Nam.

MC Tùng Leo cùng MC Thu Thuỷ sẽ dẫn dắt chương trình trong suốt 4 đêm diễn tại thủ đô Hà Nội

Mở màn cho đêm khai mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 16, chàng ca sĩ gen Z – Đức Phúc đã “khuấy động” sân khấu bởi màn trình diễn ấn tượng với bản hit “Người Ơi Người Ở Đừng Về” trên nền nhạc EDM cực kỳ sôi động. Với sức trẻ vô cùng nhiệt huyết, anh đã thổi bùng sàn diễn với vũ đạo đẹp mắt kết hợp cùng với hiệu ứng sân khấu hoành tráng, khán giả như được hòa mình vào không gian nghệ thuật tại sự kiện. 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về thông điệp: “Để tiếp tục hành trình thời trang không chỉ bản thân mình mà còn của những người yêu thời trang tại Việt Nam. Aquafina Vietnam International Fashion Week không chỉ là sàn diễn để ra mắt các BST mà đây còn là khát vọng, những gì từ trái tim trong suốt hành trình đưa thời trang Việt Nam lên bản đồ thời trang Thế Giới. Mỗi một lần tổ chức, chúng tôi đều mong muốn mang đến những khát khao mới cho ngành thời trang Việt Nam.

Và đến mùa thứ 16, chúng tôi có rất nhiều NTK mới, những NTK trẻ, những NTK gen Z, họ chính là những con người có thể Kiến tạo nền thời trang trong tương lai. Hơn hết trở lại với chủ đề #ShapingTheFuture, chúng tôi vẫn tiếp tục hành trình thời trang bền vững bằng cách tận dụng những chất liệu sẵn có để tạo nên tương lai của thời trang Việt Nam. Chúng tôi đặt hy vọng vào thế hệ các nhà thiết kế trẻ, những tương lai của thời trang Việt Nam sẽ viết lên trang sử vẻ vang, tiếp bước những nấc thang tiếp theo cho làng thời trang Việt Nam, tiếp bước theo trên hành trình biến Việt Nam trở thành một đất nước có nền thời trang phát triển”.  

Dưới sự mong chờ và hào hứng của các khán giả tại sự kiện, bà Trang Lê đã chính thức tuyên bố khai mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023. Đêm công diễn đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần trình diễn mãn nhãn đến từ NTK Vũ Việt Hà trong bản hòa tấu đầy cảm xúc – BST “Sóng Tơ” hay tác phẩm điêu khắc trong BST “Sculpture” của NTK Phan Đăng Hoàng và cuối cùng là BST “Ẳn Xư Mờây Ỏ – Một chiếc áo mới” của NTK Cao Minh Tiến.

Với chủ đề #ShapingTheFuture – Kiến tạo tương lai, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 – Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 tiếp tục được diễn ra từ ngày 08-11/11/2022 với nhiều hoạt động bên lề thú vị như hoạt động chụp hình The Best Street Style được tổ chức tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, cùng các show diễn thời trang được tổ chức tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.