Hé lộ top thí sinh đầu tiên của cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

Cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 đang ngày càng sôi động khi nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh, quý phụ huynh và khán giả yêu mến. Ban tổ chức chương trình hé lộ những thí sinh đầu tiên trong bảng ghi danh mùa thứ 3.

Là sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho trẻ em toàn quốc, cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 gây được tiếng vang lớn nhờ thành công của chương trình cũng như sự trưởng thành của các thí sinh bước ra từ sân chơi này.

Sau hai mùa giải để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng, cuộc thi trở thành sự kiện văn hóa được các em thiếu nhi và quý phụ huynh chờ đợi.

Mùa giải thứ 3 này, ban tổ chức cuộc thi cũng hé lộ sự đầu tư chỉn chu từ ekip sản xuất, hứa hẹn mang tới cho các em nhỏ một dấu ấn đẹp trong ký ức tuổi thơ, đồng thời là bước đệm cho các em theo đuổi đam mê của mình.

Ngay từ phút khởi động, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự từ các thí sinh khắp mọi miền đất nước.

Dưới đây là những gương mặt thí sinh đầu tiên được ban tổ chức chương trình hé lộ. Những gương mặt sáng sân khấu, tự tin và đa tài tin chắc sẽ mang đến những điều bất ngờ cho công chúng yêu mến.

Thí sinh Lê Trần Gia Hân – SBD 01- đến từ Thành phố Đà Nẵng
Thí sinh Trần Quỳnh Như – SBD 02 – đến từ Thành phố Hồ Chí Minh
Thí sinh Trần Long Hải – SBD 05 – đến từ Thành phố Hồ Chí Minh
Thí sinh Lê Tường Đan – SBD 06 – đến từ Thành phố Đà Nẵng
Thí sinh Nguyễn Thị Minh Châu – SBD 07 – đến từ Thành phố Đà Nẵng
Thí sinh Lê Tina Mỹ Anh – SBD 08 – đến từ Thành phố Huế
Thí sinh Hồ Ngọc An Thi – SBD 09 – Đến từ Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Thí sinh Trần Lê Bảo An – SBD 10 – đến từ Thành phố Đà Nẵng
Thí sinh Vũ Đạng Hải Nhi – SBD 11 – đến từ Thành phố Đà Nẵng
Thí sinh Phan Văn Đăng Khôi – SBD 12, đến từ Thành phố Đà Nẵng

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, hình ảnh của dàn thí sinh góp mặt trong cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020.

Nguồn: TCTTT