Hoa hậu Trang Lương và doanh nghiệp của mình tài trợ cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant hướng đến, Hoa hậu Trang Lương và  Công ty B&T Insurance and Financial Service Inc do cô làm chủ đã nhận lời đồng hành, tài trợ cho mùa giải thứ 3 của sân chơi này.

Hoa hậu Trang Lương không còn là gương mặt xa lạ với công chúng bởi tài năng và sự thành công trong sự nghiệp. Trưởng thành từ một sân chơi nhan sắc có tầm cỡ, hơn ai hết hoa hậu Trang Lương hiểu rõ các giá trị mà một cuộc thi uy tín hướng tới.

Đã theo dõi cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant từ mùa giải đầu tiên cũng như dành sự kính nể cho người chị – Trưởng ban tổ chức chương trình – CEO Lâm Hoàng My, hoa hậu Trang Lương đặc biệt ấn tượng với sân chơi này.

Người đẹp cho biết đặc biệt tin tưởng vào sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi đồng thời yêu mến sân chơi này bởi sự tham gia của đông đảo thí sinh, nhiều sắc tộc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant gây được tiếng vang lớn không chỉ ở cộng đồng người Việt tại hải ngoại mà còn là sự kiện được đông đảo khán giả nước ngoài yêu mến.

Hoa hậu Trang Lương còn chia sẻ thêm về một điều cô vô cùng tâm đắc đối với cuộc thi chính là hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng, xã hội và lan tỏa thông điệp nhân văn sâu sắc.

Với những lý do trên, hoa hậu Trang Lương và công ty  B&T Insurance and Financial Service Inc do cô làm chủ thực sự mong muốn được đồng hành, đóng góp thành công của chương trình.

Công ty  B&T Insurance and Financial Service Inc của hoa hậu Trang Lương cũng được biết tới là doanh nghiệp có nhiều cống hiến về tài chính, doanh thu cũng như thường xuyên có các hoạt động xã hội. Hiện tại doanh nghiệp này đang tuyển dụng và mở rộng thị trường ra các tiểu bang khác ngoài California như Texas, Nevada, Florida và sẽ còn nhiều tiểu bang khác trong tương lai gần.

Trong vai trò là nhà tài trợ cho mùa giải 2019, hoa hậu Trang Lương và công ty  B&T Insurance and Financial Service Inc hi vọng cuộc thi sẽ tiếp tục gây tiếng vang về sự uy tín, chuyên nghiệp, khẳng định vị thế của một sân chơi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế hàng đầu – nơi sản sinh ra những gương mặt Hoa hậu có sắc tâm tài.

Hoa hậu Trang Lương cũng hứa hẹn bản thân và doanh nghiệp của mình sẽ đồng hành sát sao với chương trình, góp sức cho thành công của mùa giải.

Được biết, thời điểm hiện tại CEO Lâm Hoàng My đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải 2019. Mùa giải tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp, hội tụ dàn sao đình đám và cả sự xuất hiện của các hoa hậu đương nhiệm.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019:

Email: info@goldenworldgroup.com

Website: goldenworldgroup.com

Tel: 413 204 0067

Nguồn: TCTTT