Lâm Hương Giang chính thức trở thành giám khảo cuộc thi HTV Nail Cup 2020

Vừa hoàn thành vai trò giám khảo cuộc thi Global Beauty Festival 2020, Lâm Hương Giang tiếp tục được ban giám khảo HTV Nail Cup 2020 chọn mặt gửi vàng vị trí cầm cân nảy mực.
Lâm Hương Giang trong vai trò giám khảo tại Global Beauty Festival 2020
Lâm Hương Giang được biết đến với cương vị Giám đốc học viện Hương Giang Nails. Cô được mệnh danh là cô gái vàng trong làng làm đẹp. 10 năm trong nghề, kỹ năng, sức sáng tạo mạnh mẽ cùng niềm đam mê lớn với nghề đã giúp Hương Giang gặt hái được nhiều thành công, định vị bản thân mình trong bản đồ làm đẹp.
Hiện tại, ngoài công việc của một doanh nhân quản lý doanh nghiệp, cô còn là một giảng viên đào tạo ngành nail. Hương Giang là một trong những người trao kiến thức và truyền lửa cho những ai đam mê ngành làm đẹp.
Hương Giang sở hữu chứng chỉ sư phạm dạy nghề tại trường Cao Đẳng Hồ Chí Minh, chứng chỉ sư phạm nghề Trường Cao đẳng Y Dược Việt Nam. Chính nền tảng sư phạm đã giúp cô chuyển giao kiến thức, kỹ năng cho học viên tốt nhất.
Bản thân Hương Giang cũng liên tục trau dồi kiến thức, tham dự các sân chơi trong ngành nail và đạt được những nhiều giải thưởng cao quý.
Hương Giang từng đạt giải tại Giỗ tổ ngành Nail trong hai năm liền 2018 – 2019. Đặc biệt, trong năm 2020, cô đánh dấu sự bứt phá của bản thân với giải thưởng  Beauty Star Global Woman, Giải Hạng Chuyên Nghiệp Vietnam Nail Cup.
Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang còn đạt giải nhất nghệ sĩ hạng chuyên nghiệp trình diễn Fantasy người mẫu Global Beauty Festival cup.
Có được bề dày kiến thức cùng kinh nghiệm tham dự và đạt giải ở những cuộc thi lớn của ngành nail, Hương Giang là cái tên được ban tổ chức nhiều sân chơi trong lĩnh vực này gửi lời mời đảm nhiệm vai trò giám khảo.
Hương Giang trong khoảnh khắc giành giải thưởng tại Vietnam Nail Cup 2020.
Vừa qua, Hương Giang đã hoàn thành vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi Global Beauty Festival 2020 tại TP. Hồ Chí Minh. Tại sân chơi này cô được yêu mến bởi những đóng góp mang tính chuyên môn nhưng luôn thân thiện, nhiệt tình chia sẻ với các thí sinh.
Hương Giang cùng hội đồng ban giám khảo cuộc thi đã đóng góp lớn cho một mùa giải minh bạch, thành công.
Kết thúc vai trò của mình tại Global Beauty Festival 2020, Hương Giang tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi HTV Nail Cup 2020.
Đây là một trong những sân chơi thường niên của ngành Nail, mang tới cơ hội cho các học viên thể hiện tài năng và nuôi dưỡng đam mê theo đuổi lĩnh vực làm đẹp. Hương Giang hi vọng bản thân có thể đồng hành cùng ban tổ chức tìm ra ứng viên xứng đáng với ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.
Hương Giang cũng chia sẻ thêm, bản thân cô cũng mong muốn có thể tổ chức một sân chơi trong ngành làm đẹp trên quê hương Phú Quốc của mình. Cô cho biết bản thân ấp ủ một sân chơi ngay trên bãi biển quê hương để tất cả bạn bè, đồng nghiệp và những ai yêu mến ngành nail trên toàn quốc về tham dự.
Với sự nỗ lực, tâm huyết và chuyên nghiệp trong mọi việc mình làm, mọi vai trò mình đảm nhận, Lâm Hương Giang được kỳ vọng sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.