Lazada độc quyền phân phối trực tuyến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo tại Đông Nam Á

31

Khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của Sulwhasoo tại Đông Nam Á trên LazMall, cung cấp độc quyền những sản phẩm làm đẹp cao cấp từ Tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng nội địa.

Tại Việt Nam, toàn bộ khách hàng đặt mua thương hiệu mỹ phẩm này trên Lazada trong ngày 13/06/2019 sẽ nhận được quà tặng cao cấp trị giá lên đến 600.000 VNĐ từ Sulwhasoo.

Amorepacific, tập đoàn về chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Hàn Quốc vừa thông báo khai trương gian hàng chính hãng của thương hiệu chăm sóc da cao cấp Sulwhasoo trên Lazada, sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á. Đây là sự kiện đánh dấu việc mở rộng kinh doanh của thương hiệu này tại thị trường trên 600 triệu dân.


Theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng cùng triết lý của sự hài hòa và cân bằng, Sulwhasoo tự hào mang đến các chuẩn mực làm đẹp cốt lõi từ thảo mộc chính thống của Hàn Quốc. Thương hiệu cao cấp này là lựa chọn hàng đầu cho dòng sản phẩm làm đẹp tại Hàn Quốc. Đặc biệt, các sản phẩm của Sulwhasoo được lựa chọn làm quà tặng cho các đệ nhất phu nhân tại hội nghị thượng đỉnh G20.

Chinh phục phái đẹp với các sản phẩm cao cấp và dịch vụ đặc biệt bắt đầu từ năm 2013, Sulwhasoo hiện đã khai trương cửa hàng thứ 7 tại Việt Nam cùng 12 quốc gia trên khắp thế giới. Hướng đến hành trình chinh phục vẻ đẹp toàn cầu hòa cùng hơi thở của thời đại mới, Sulwhasoo chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến độc quyền đầu tiên trên LazMall của Lazada từ ngày 13/06/2019 trên cả 6 quốc gia Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Khách hàng có thể truy cập vào trang thông tin chính thức của Sulwhasoo trên Lazada để tham quan, mua sắm và cập nhật các xu hướng chăm sóc da mới nhất, phù hợp cho nhu cầu đa dạng của từng loại da.

“Sức ảnh hưởng từ xu hướng và văn hóa làm đẹp của Hàn Quốc tại khu vực này là không thể phủ nhận. Chúng tôi rất vui mừng khi mang một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Hàn Quốc – Sulwhasoo đến với khách hàng của Lazada. Điều này củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực làm đẹp và sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng nữ”, ông Jing Yin, Chủ tịch Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Vào đầu tháng 6, Lazada và Amorepacific – tập đoàn vận hành thương hiệu Sulwhasoo đã ký một biên bản ghi nhớ, đánh dấu sự mở rộng của các thương hiệu thuộc Tập đoàn tại khu vực. Việc khai trương gian hàng Sulwhasoo trên Lazada cũng cho thấy chiến lược của Tập đoàn để mở rộng danh mục sản phẩm làm đẹp cao cấp đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi hơn.

Tập đoàn chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm Hàn Quốc hiện đã có những gian hàng chính hãng trên Lazada, phân phối bốn thương hiệu chính bao gồm LANEIGE, Mnhoe, innisfree và ETUDE HOME. Gian hàng của những thương hiệu này được đặt trên LazMall, nơi dành riêng cho người mua hàng có mong muốn mua sắm các thương hiệu và nhà phân phối được ủy quyền hàng đầu trong nước và quốc tế.

“Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu trong khu vực, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và là đối tác tốt nhất có thể đưa doanh nghiệp của chúng tôi tiếp cận khách hàng mua sắm trực tuyến tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền tải được giá trị của Sulwhasoo – mang vẻ đẹp châu Á đến nhiều khách hàng hơn nữa, đồng thời giúp họ trải nghiệm các giải pháp làm đẹp độc đáo của chúng tôi theo một cách hoàn toàn mới. Jaum Balancing Complex ™ – dòng serum đại diện cho triết lý cân bằng và hài hòa của Sulwhasoo sẽ là giải pháp giúp khách hàng giảm quá trình lão hóa và nâng độ hiệu quả của những sản phẩm làm đẹp mà khách hàng sử dụng sau đó”, Mina Kim, Phó chủ tịch cấp cao của Sulwhasoo tại Amorepacific cho biết.