Lộ diện những gương mặt đình đám trên ghế nóng cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

Cuộc thi Thiên Thần Việt Nam gây chú ý khi công bố danh sách ban giám khảo của mùa giải năm nay. Quy tụ trên ghế nóng sẽ là những gương mặt đình đám, có tầm ảnh hưởng và đặc biệt giỏi chuyên môn.

Không đơn thuần là một sân chơi tìm kiếm tài năng nhí, cuộc thi Thiên Thần Việt Nam với những thành công, dấu ấn trong những mùa giải qua đã trở thành một sự kiện văn hóa thường niên đáng được chờ đợi.

Chuyên nghiệp, chỉn chu về mọi mặt và mang ý nghĩa lớn trong việc tạo bước đệm cho các tài năng nhí theo đuổi con đường nghệ thuật. Sân chơi này còn được đánh giá cao bởi nền tảng kiến thức chuyên môn đến từ các thành viên của Hội đồng Ban giám khảo.

Mùa giải 2020 sẽ quy tụ những gương mặt đình đám, những ngôi sao hạng A, các nghệ sĩ và đại diện Sở Văn hóa Thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, ban tổ chức chương trình chính thức công bố danh sách hội đồng ban giám khảo bao gồm: Trưởng ban giám khảo – Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2018 – Nguyễn Lan Vy, Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam 2019 – Nguyễn Hà Kiều Loan, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Phó Giám đốc Sở văn hóa Thành phố Đà Nẵng – Bà Nguyễn Thị Hội An, NSƯT Hoàng Hằng, NTK Tạ Linh Nhân, NTK Ngô Nhật Huy, NTK Việt Hùng, Á hoàng Lưu Lan Anh, nữ hoàng từ thiện Bùi Kim Phụng.

Trưởng ban giám khảo – Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2018 – Nguyễn Lan Vy
Giám khảo – Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam 2019 – Nguyễn Hà Kiều Loan

 

Giám khảo – Ca sĩ Dương Triệu Vũ
Giám khảo – Phó Giám đốc Sở văn hóa Thành phố Đà Nẵng – Bà Nguyễn Thị Hội An

Chia sẻ lý do đến với cuộc thi, các thành viên ban giám khảo đều cho biết đặc biệt yêu thích format, ý nghĩa và tiếng vang của chương trình từ hai mùa giải trước. Trong hội đồng ban giám khảo cũng có những gương mặt 3 năm liên tiếp đồng hành cùng cuộc thi.

Trải qua vòng casting, bán kết, nắm được sơ bộ năng lực của thí sinh cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ekip sản xuất chương trình, cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 tin chắc sẽ tiếp tục thành công, tiếp tục đặt những nền tảng tốt nhất cho các tài năng nhí Việt tỏa sáng và vươn xa.

Giám khảo – NSƯT Hoàng Hằng
Giám khảo – NTK Tạ Linh Nhân
Giám khảo – NTK Ngô Nhật Huy
Giám khảo – NTK Việt Hùng
Giám khảo – Nữ hoàng từ thiện Bùi Kim Phụng
Giám khảo – Á hoàng Lưu Lan Anh

Là những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm, á hậu Kiều Loan và ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ chia sẻ những bí kiến thức chuyên môn để các thí sinh có thêm bài học kinh nghiệm cho mình.

Nguồn: TCTTT