Make-up Nguyễn Quỳnh làm giám khảo đặc biệt của Cây cọ vàng 2019

Xuất hiện với vai trò Giám khảo khách mời trong tập 3 Cây cọ vàng 2019, chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả và giới truyền thông.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh từng là Quán quân Cây Cọ Vàng 2016. Có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, tạo dựng được thành tựu và được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực trang điểm. Với những lý do trên, Ban tổ chức mong muốn Nguyễn Quỳnh xuất hiện trên ghế nóng để truyền tải những kinh nghiệm quý báu đến với các thí sinh.

Cuộc thi Cây Cọ Vàng đã xây dựng nên một sân chơi chuyên nghiệp, đưa những chuyên viên, chuyên gia được mệnh danh “đôi tay Phù thủy” đến gần hơn với công chúng.

Là một trong những chuyên gia trang điểm có nhiều tâm huyết với nghề, Nguyễn Quỳnh mong muốn được truyền đạt nghệ thuật trang điểm đến các bạn trẻ có cùng đam mê.

Nhận xét về các thí sinh năm nay, “cựu” Cây cọ vàng 2016 cho biết, sân chơi Cây cọ vàng đã mang đến những thử thách độc đáo, mới lạ cùng những tình huống bất ngờ để mỗi thí sinh có cơ hội thể hiện được nhiều nhất bản lĩnh, sự tự tin trên sân khấu cùng màu sắc độc đáo cá nhân, chính sự tự tin của các bạn đã tạo nên điều khác biệt chỉ có ở sân chơi Cây cọ vàng.

Make-up Nguyễn Quỳnh thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm chuyên nghiệp do chính nữ chuyên gia trực tiếp giảng dạy. Đến với khóa học, học viên được xây dựng một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, toàn diện ở lĩnh vực trang điểm nói riêng và các lĩnh vực làm đẹp nói chung.

Trong dịp này, khi học viên đăng kí khóa học trang điểm tại trung tâm của chuyên gia Nguyễn Quỳnh còn được cập nhật thêm kiến thức nối mi, định hình mi cơ bản theo chuẩn quốc tế.