Mỹ phẩm Halora giới thiệu dòng sản phẩm mới Melawi trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập

Mỹ phẩm Halora giới thiệu dòng sản phẩm mới Melawi trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu

Mỹ phẩm Halora với sự điều hành của CEO Nguyễn Thanh Vân, 5 năm qua đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường làm đẹp.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Halora còn liên tục mở rộng hệ thống kinh doanh, xây dựng quy trình phục vụ khách hàng tốt nhất giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Trong hành trình chinh phục thị trường làm đẹp, Halora từng đạt được những giải thưởng danh giá như: Thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2018, Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0 năm 2019.

Hiện tại hệ thống kinh doanh của Halora phủ sóng trên toàn quốc và nhập khẩu ra cả nước ngoài với số lượng thành viên lên đến hàng ngàn người.

2 năm qua, dù phải đối mặt với tình hình dịch bệnh căng thẳng, gây ảnh hưởng đến mọi mặt trong đời sống, đặc biệt là các doanh nghiệp, tuy nhiên Halora với chiến lược linh hoạt, nhanh chóng thích ứng với thời cuộc, tiên phong đưa công nghệ vào bán hàng nên vẫn duy trì được thành tích của mình.

Ở thời điểm các đơn vị kinh doanh lựa chọn giải pháp thu hẹp hoặc hoạt động cầm chừng thì Halora lại có những cú bứt phá mạnh mẽ. Đặc biệt thương hiệu quyết định ra mắt dòng sản phẩm viên uống nội tiết tố nữ sáng da mờ nám Melawi trong chính hoàn cảnh thách thức này.

Chia sẻ về quyết định táo bạo của mình, CEO mỹ phẩm Halora – Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân cho biết: “Mặc dù trong bối cảnh xã hội khó khăn, song chúng tôi vẫn quyết định ra mắt Melawi dựa trên nhu cầu sử dụng sản phẩm và chiến lượng ứng dụng công nghệ 4.0 vào bán hàng. Chúng tôi tin tưởng việc ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tiện dụng, chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ bán hàng trực tuyến sẽ đưa doanh nghiệp bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.”

Sự kiện ra mắt sản phẩm Melawi có sự hiện diện của 2 bác sĩ thẩm mỹ Trần Ngọc Bình An, bác sĩ Nguyễn Trung Kiên và ông Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc BNI Việt Nam, ông Vũ Văn Toàn – Giám đốc cấp cao BNI.

Lễ ra mắt sản phẩm lần này càng vui hơn khi cũng là dịp để Halora tri ân những thành viên xuất sắc của hệ thống. Ghi nhận và tôn vinh cũng chính là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp của Halora.

Tại sự kiện, CEO Nguyễn Thanh Vân đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên của hệ thống kinh doanh đã luôn đoàn kết và nỗ lực hướng tới mục tiêu chung. Thương hiệu Bên cũng trao tặng chứng nhận và nhiều phần thưởng giá trị cho hệ thống kinh doanh xuất sắc.

Trong khuôn khổ chương trình, Halora đã tổ chức sân chơi vinh danh Miss Halora để tôn vinh nhan sắc cũng như tài năng của những người phụ nữ chọn thương hiệu để gắn bó.

Ngoài ra, sự kiện còn có phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng ý nghĩa, tạo động lực để mọi người nỗ lực hơn, gắn bó nhiều hơn với thương hiệu.

Bằng tâm huyết, sự cố gắng không ngừng nghỉ của người lãnh đạo – CEO Nguyễn Thanh Vân và hệ thống kinh doanh, tin chắc Halora sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.