Nguyễn Thị Lý: Nhà phân phối hài hước của mỹ phẩm LACO

Người ta gọi chị với cái tên nghe thôi đã bật cười “Ný Hàu”, nhưng cũng chính sự duyên dáng, hóm hỉnh ấy mà cái tên Nguyễn Thị Lý được nhắc nhiều trong hệ thống hơn 2000 người của LACO.

Sinh năm 1989 tại Hà Nội, Nguyễn Thị Lý bỗng nổi lên như một hiện tượng sau clip nói về việc làm sạch vùng kín cho chị em. Với giọng điệu hài hước, lôi cuốn cùng với khả năng diễn xuất cực kỳ tự nhiên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, cô thường đăng những dòng trạng thái cũng như video hài hước về vấn đề này. Một vấn đề khá nhạy cảm nhưng qua giọng điệu của Nguyễn Thị lý lại không hề phản cảm. Đây cũng chính là một trong những cách để chị em phụ nữ mở lòng mình, tiếp cận những vấn đề phụ khoa một cách thoải mái hơn.

Lựa chọn kinh doanh online lại lựa chọn mặt hàng “khó nói” nhất, dễ bị ghét, dễ bị hủy kết bạn nhất trên facebook, song cách tiếp cận và truyền tải thông tin của Nguyễn Thị Lý lại mang tới sự thú vị cho khách hàng. Thậm chí có người không mua hàng nhưng vẫn theo dõi cô để đón xem những video và tìm hiểu kiến thức chăm sóc phụ khoa.

Hài hước, lầy lội nhưng giá trị trao đi của Nguyễn Thị Lý là điều đáng trân trọng, cô đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ tìm được giải pháp khi mắc phải vấn đề sinh lý.

Với phương châm sống muốn có những thứ mình chưa có phải làm những việc mình chưa làm, Nguyễn Thị Lý đã có những bước ngoặt bứt phá để nhanh chóng trở thành NPP Vàng của mỹ phẩm LACO.

Bén duyên với LACO bởi suy nghĩ khá đơn giản rằng mọi người đều bán hàng online, mua bán qua mạng đã trở thành xu hướng mà mình không thử thì hơi phí.

Câu hỏi tại sao không kiếm tiền trên facebook đã thôi thúc Nguyễn Thị Lý đến với công việc này. Vốn có một người bạn là NPP mỹ phẩm LACO mà Nguyễn Thị Lý đã theo dõi từ rất lâu, nhìn thấy sự bứt phá mạnh mẽ của người bạn này, sự chuyên nghiệp trong một môi trường kinh doanh vừa được đào tạo về sản phẩm, về cách bán hàng lẫn cơ hội phát huy giá trị của bản thân, cô đã quyết định gia nhập hệ thống này.

Nguyễn Thị Lý “quyết định trong vòng 1 nốt nhạc” với mức vốn khởi điểm 30 triệu đồng. Trong suy nghĩ của cô lúc bấy giờ số vốn ấy là chi phí để được học, được bán, được dùng.

Cô quyết định lựa chọn mặt hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ từ hoa hồng tươi Marosa. Ngay khi trải nghiệm sản phẩm, Nguyễn Thị Lý đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng và hiệu quả mang lại.

 

Bước chân vào LACO Nguyễn Thị Lý lại càng bị thuyết phục hơn nữa bởi môi trường kinh doanh đặc biệt này. Nơi đây không chỉ trao truyền những kiến thức để bạn bứt phá ngay lần đầu khởi nghiệp mà còn mang tới cơ hội để bứt phá năng lực tiềm ẩn bên trong.

Cùng với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ tuyệt đối từ boss tổng LACO Hoàng Kim Ngọc cũng như Boss Lê Linh Hương mà cô đã có được những thành công đáng tự hào.

Nguyễn Thị Lý hiện là một NPP xuất sắc của LACO, sở hữu một team đầy máu lửa và tới đây cô sẽ được nhận một chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại 1 Resort 5* do Giám đốc kinh doanh trao tặng.

Trong thời gian tới, Nguyễn Thị Lý hứa hẹn sẽ bứt phá hơn nữa và lan tỏa thêm nhiều kiến thức, giá trị cho cộng đồng phụ nữ trên toàn quốc.