Những hình ảnh ấn tượng tại VTV Awards 2019

Với chủ đề Thách thức, lễ trao giải VTV Awards – Ấn tượng VTV 2019 đã để lại nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Xem thêm:

Dẫn chương trình ấn tượng là giải thưởng mở màn trong đêm trao giải VTV Awards 2019. Năm nay, top 5 hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng gồm: Mai Ngọc, Thành Trung, Ngô Kiến Huy, Hồng Nhung và Nguyên Khang. Mỗi gương mặt đề cử đều mang những phong cách khác nhau và để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả truyền hình.

Trong lễ trao giải, MC Thành Trung chiến thắng ở hạng mục này. Đặc biệt, đây là lần thứ hai nam MC giành giải thưởng Dẫn chương trình ấn tượng, lần đầu tại VTV Awards 2017. Thành Trung được biết đến với tư cách MC của Quý ông đại chiến, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam, Thành Trung chia sẻ: “Những người đồng nghiệp của tôi cũng rất tài năng và chăm chỉ. Tuy nhiên, có lẽ tôi là người may mắn nhất”.

Không nằm ngoài dự đoán, giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng thuộc về NSND Trung Anh với vai diễn bố Sơn trong bộ phim Về nhà đi con. Chia sẻ cảm xúc của mình, nghệ sĩ Trung Anh nói: “Bộ phim Về nhà đi con nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi. Khi tham gia bộ phim này, tôi không nghĩ đến giải thưởng mà làm vì đam mê”.

Trước khi nhận giải, NSND Trung Anh cùng các diễn viên của Về nhà đi con cùng nhau trình diễn và nhảy theo bài hát Để mị nói cho mà nghe của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Phần trình diễn đã gây chú ý và mang lại phút giây thư giãn cho khán giả.

Thu Quỳnh, Bảo Hân và Thúy Hà thể hiện giọng hát, vũ đạo trên sân khấu.

Giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng thuộc về nữ diễn viên Bảo Thanh. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên được nhận giải thưởng này, sau vai diễn Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng năm 2017. Trao giải cho Bảo Thanh là diễn viên Nhã Phương. Nhã Phương cũng từng hai lần nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Award khi tham gia bộ phim Tuổi thanh xuân.

Mặc dù Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Quỳnh, Thanh Hương hay Bảo Hân đều là những đối thủ đáng gờm, song, vai diễn Anh Thư của Bảo Thanh vẫn bứt phá đoạt giải. Anh Thư trong Về nhà đi con cho thấy sự đa dạng, lôi cuốn và tài tình trong cách diễn xuất của Bảo Thanh. Sau lễ trao giải, Bảo Hân đã gửi lời chúc mừng đến “đối thủ” Bảo Thanh.

Khoảnh khắc NSND Hoàng Dũng tình cảm bên Thu Quỳnh. Không khó hiểu khi đoàn làm phim Về nhà đi con giành giải Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ: “Tôi xin được gửi lời cám ơn tới lãnh đạo VFC, đài Truyền hình Việt Nam đã trao cơ hội cho chúng tôi làm phim Về nhà đi con. Cám ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim trong thời gian qua”. Chiến thắng của Về Nhà Đi Con là xứng đáng cho công lao của cả ê-kíp, từ đạo diễn đến biên kịch, cho đến sự hợp tác ăn ý của dàn diễn viên.

Nguồn: Zing.vn