NKT Trung Beret đào tạo catwalk và tạo dáng cho top 20 thí sinh Người đẹp áo dài Xuân 2020

Không chỉ là nhà tài trợ, mang tới cho các thí sinh những trang phục áo dài đẹp nhất trong đêm chung kết, NTK Trung Beret còn đảm nhận cương vị đào tạo catwalk và tạo dáng cho top 20 thí sinh chung kết cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2020.

NTK Trung Beret là một trong những nhà sáng tạo tài năng và tâm huyết với tà áo dài dân tộc. Anh nổi tiếng là người đưa chất liệu thổ cẩm vào trang phục truyền thống nhằm lưu giữ các nét văn hóa truyền thống đồng thời tạo công việc cho các làng nghề thổ cẩm.

Áo dài thổ cẩm của Trung Beret là sự giao thoa tinh tế giữa chất liệu vải truyền thống với tà áo quốc phục. Những thiết kế của anh đã dung hòa và tạo nên sự gắn kết giữa các anh em đồng bào với nhau. Đặc biệt, sự tinh tế của hoa văn thổ cẩm tạo nên nét đẹp cao cấp, nâng tầm cho chiếc áo dài truyền thống.

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, tiêu chí cộng đồng mà cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2020 hướng tới, NTK Trung Beret đã không ngần ngại nhận lời ban tổ chức đồng hành cùng chương trình.

Trên chương vị đạo diễn thời trang, anh đã hướng dẫn top 20 những bước catwalk đầu tiên, cách tạo dáng, pose dáng trước ống kính sao cho đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Mặc dù là thời điểm cuối năm khá bận rộn với các dự án gấp rút, song NTK đã dành trọn tâm huyết để hướng dẫn các thí sinh và thành quả là top 20 đã có những shoot hình đẹp cũng như đêm thi chung kết thành công ngoài mong đợi.

Khép lại mùa giải đầu tiên của cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2020, ban tổ chức chương trình đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến NTK Trung Beret và hi vọng anh sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình ở những mùa giải sau.

Nguồn: TCTTT