Phạm Thị Trúc Hà bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài Xuân 2020

Xinh đẹp, bản lĩnh và thần thái đầy tự tin đã giúp Phạm Thị Trúc Hà chiến thắng thuyết phục ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Người đẹp áo dài Xuân 2020.

Là sân chơi mang nhiều tầng ý nghĩa, cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2020 không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng của các người đẹp mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối cùng nhau phât triển. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Mavi’s By Night do mỹ phẩm Mavi’s tổ chức.

Đến với cuộc thi ban đầu trên tinh thần cho bản thân cơ hội để trải nghiệm và học hỏi lẫn nhau, song bản tính luôn cố gắng hết mình trong mọi việc đã giúp Phạm Thị Trúc Hà nhận được đánh giá cao nhất từ hội đồng ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

Tân hoa khôi và Trưởng ban tổ chức – Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavis – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, Phạm Thị Trúc Hà đã ghi điểm ngay từ vòng sơ khảo. Ở các phần thi chụp hình ngoại cảnh và trình diễn trong đêm chung kết cô đã chiếm được cảm tình nhờ chính thần thái tự tin, bản lĩnh của mình.

Là một trong những thành viên xuất sắc của hệ thống Mavi’s, Phạm Thị Trúc Hà không chỉ nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội kinh doanh, hết mình với đội nhóm mà còn là một người phụ nữ hiện đại, truyền cảm hứng tự chủ cho những người xung quanh mình.

Phút đăng quang, Phạm Thị Trúc Hà không giấu được cảm xúc vui mừng, hạnh phúc. Đây cũng sẽ là bước ngoặt mới để tân hoa khôi hoàn thiện bản thân mình hơn và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉm tin chắc Phạm Thị Trúc Hà sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Nguồn: TCTTT