Sau BTS, đây là “quái vật nhạc số” thứ 2 đạt Perfect All Kill trong năm 2019!

Với sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, bộ đôi này đã chứng tỏ sức mạnh đáng gờm khi xuất sắc giành danh hiệu Perfect All Kill mà nhiều người khao khát.

Xem thêm:

Bolbbalgan4 là 1 trong những “quái vật nhạc số” của Hàn Quốc khi cứ phát hành sản phẩm âm nhạc là lập tức đạt thứ hạng cao trên các BXH. “Workaholic” – ca khúc mới nhất của bộ đôi này cũng không là ngoại lệ. Sau khi ra mắt vào ngày 11/9, bài hát nhanh chóng đứng đầu các trang nhạc số lớn và chính thức đạt danh hiệu Perfect All Kill (PAK) danh giá vào ngày 17/9.

Bolbbalgan4 xuất sắc đạt PAK với ca khúc “Workaholic”

Thành tích này giúp Bolbbalgan4 trở thành nghệ sĩ thứ 2 đạt chứng nhận PAK trong năm 2019. PAK là thành tích mà mọi nghệ sĩ xứ Hàn đều mơ ước. Để đạt được chứng nhận, bài hát của các ca sĩ, nhóm nhạc không những phải đứng đầu toàn bộ BXH trong nước mà còn phải no.1 cả BXH hàng tuần và thời gian thực trên iChart – nơi tổng hợp 7 BXH nhạc số lớn nhất Hàn Quốc.

Bolbbalgan4 là nghệ sĩ thứ 2 chinh phục thành công danh hiệu PAK BXH nhạc số Hàn Quốc

Thời gian gần đây, việc đạt PAK càng khó khăn hơn khi iChart thay đổi hệ thống, bổ sung Flo vào danh sách và Naver liên tục bị lỗi, khiến nhiều ca sĩ, nhóm nhạc vuột mất cơ hội “phủ xanh” BXH trong tiếc nuối. Trước Bolbbalgan4, nghệ sĩ đầu tiên nhận danh hiệu này trong năm 2019 là BTS và ca khúc “Boy with Luv”.

Nguồn: Helino