TikTok đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trở thành những nhà tài trợ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, TikTok đã mang đến cho các thí sinh nhiều lợi thế và cơ cơ hội để tỏa sáng khi xuất hiện trước khán giả thông qua nền tảng truyền thông.

Làm nên sự thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chắc chắn sẽ là sự cống hiến của một tập thể. Bên cạnh Hội đồng giám khảo đầy công tâm và dàn thí sinh chất lượng, ekip chương trình hùng mạnh thì còn có sự hỗ trợ, đồng hành của những nhà tài trợ. Họ là những thương hiệu được yêu thích và đạt uy tín về chất lượng. Đến với cuộc thi năm nay, TikTok sẽ đồng hành cùng các thí sinh trên cương vị hợp tác truyền thông, hỗ trợ các thí sinh trên nền tảng social này.

Chia sẻ về kỳ vọng trong lần hợp tác cùng với TikTok Ông Nicholas Phạm – Giám đốc Vận hành sản phẩm TikTok Việt Nam chia sẻ: “Tại TikTok, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các chiến dịch nhằm lan toả giá trị tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Thông qua hợp tác với cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, chúng tôi mong muốn các phụ nữ trẻ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta phải luôn sống tích cực, yêu quý và trân trọng bản thân, lan tỏa những câu chuyện tích cực về người phụ nữ Việt Nam sẵn sàng đối mặt, vượt thử thách, khai phá sức mạnh tiềm tàng bên trong và tạo nên điều phi thường”.

Được biết, trong khuôn khổ cuộc thi, TikTok sẽ đồng tổ chức hạng mục đặc biệt Miss TikTok, để tìm kiếm nhân tố tiềm năng có thể lan toả sức ảnh hưởng trên nền tảng TikTok thông qua các video ngắn.

Ông Nicholas Phạm – Giám đốc Vận hành sản phẩm TikTok Việt Nam

Trong những năm gần đây, TikTok đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của tín đồ làm đẹp & thời trang trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, TikTok không chỉ mở ra không gian sáng tạo vô hạn với nhiều xu hướng độc đáo mà còn cho phép người dùng thể hiện những khía cạnh chân thực nhất về con người và thời trang.

TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người dùng. TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. www.tiktok.com.

Chắc chắn với sự đồng hành, hỗ trợ từ phía TikTok, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ có một chặng đường cực kỳ thành công.

Sau vòng sơ khảo, Top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế, sau đó Top 40 tranh tài cho vòng Bán kết và Chung kết. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng hấp dẫn với 09 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Catch your chance (Casting), Wear your sash (nhập cuộc), Walk your way (Runway), Raise your voice (Tiếng anh), Share your hands (Cộng Đồng), Lead your generation (Social media), Own your stage (Interview), Shine your light (Fashion show), Be a Vinawoman (tập cuối).

10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. 05 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là Giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai Mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Là những cái tên nổi bật nhất nhì với giới thời trang và mẫu Việt, cả 03 vị khách mời đều sở hữu những kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Chắc chắn, với sự dẫn dắt của 02 mentor Mâu Thủy, Kim Duyên cùng ban giám khảo Võ Hoàng Yến, các thí sinh sẽ hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank – Nhà Tài Trợ Bạch Kim – Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort – Nhà Tài Trợ Vàng; IJC – NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn – Nhà Tài Trợ Vàng; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau – Nhà tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến – NTT Chăm sóc sức khoẻ; TikTok – Đối Tác Chiến Lược; Royal Group – NTT Bạc; BVote – Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam – Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp; Bamboo Airways – Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme – NTT nước hoa chính thức; UniForce – Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness – Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca – Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin – Nhà Đồng tài trợ Sakura Beauty – Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC – Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace – Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; Khách sạn Hà Nội Daewoo – Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Khách Sạn Sheraton Saigon – Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo; Saigon South Marina Club – Nhà Đồng tài trợ; Vietnam Solar Park – Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen – Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007flower – Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear – Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music – Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Palace – Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Golf Long An – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace – Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama – Nhà Đồng Tài Trợ; Chicilon – Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Quyên Bùi