Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry và nỗ lực khẳng định vị thế bản thân trên đất Mỹ

Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Mỹ với những sản phẩm trầm hương chất lượng, mẫu mã tinh tế, đa dạng.

Doanh nhân Hương Nguyễn – Chủ thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry và đại diện thương hiệu – Ca sĩ Đan Nguyên

Là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực kinh doanh trầm hương trên đất Mỹ, thời gian qua Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry đã đạt được 2 mục tiêu lớn là quảng bá thương hiệu đến với đông đảo khách hàng đồng thời giới thiệu công dụng của trầm hương – một sản vật quý hiếm của Việt Nam đến với nước bạn.

CEO Hương Nguyễn và ca sĩ Kyo York

Quyết định kinh doanh trầm hương bởi niềm đam mê và tình yêu  đối với sản vật quý hiếm của quê hương, doanh nhân Hương Nguyễn – Nhà sáng lập của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry đã dành nhiều tâm sức để đưa sản phẩm đến với thị trường Mỹ – Một thị trường khó tính, nghiêm ngặt về kiểm định chất lượng.

Với ưu thế kinh nghiệm, sự hiểu biết về trầm hương, Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry luôn cam kết với khách hàng về chất lượng trầm. Các sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm định, chọn lọc bởi những người có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề.

CEO Hương Nguyễn và diễn viên Kiều Chinh

Song song với việc bán hàng, thương hiệu cũng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng những thông tin chính xác để kiểm định chất lượng sản phẩm, phân biệt chất lượng trầm. Đây cũng là lý do thương hiệu chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry cũng tự hào khi trầm hương không chỉ được các khách hàng Việt Nam tại Mỹ hay các quốc gia châu Á ưa chuộng mà nhiều khách hàng Phương Tây cũng rất hứng thú với sản phẩm mang tới may mắn, tài lộc và sức khỏe này.

CEO Hương Nguyễn và diễn viên Lê Anh Huy, MC Khánh Hoàng
Đặc biệt, các sản phẩm của Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry rất được lòng giới nghệ sĩ tại hải ngoại. Hiện tại nam ca sĩ Đan Nguyên cũng chính là người đại diện hình ảnh cho thương hiệu này.

Không chỉ khẳng định được vị thế của mình nhờ chất lượng sản phẩm, sự uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng, thương hiệu cũng tích cực góp mặt tài trợ cho nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật, các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng.

Nghệ sĩ Hoài Tâm và các anh em nghệ sĩ hải ngoại đều là những khách hàng thân thiết của Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry

Sự ủng hộ của các anh chị em nghệ sĩ cũng tạo hiệu ứng mạnh mẽ, giúp lan tỏa thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Trân quý niềm tin yêu mà tất cả khách hàng trao tặng, Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry cũng không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng thêm quy mô kinh doanh, sáng tạo thêm nhiều mẫu mã đẹp mắt, tinh tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đạo diễn Cường Ngô, ca sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Đan Nguyên và CEO Hương Nguyễn

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ,  Trầm Hương Nguyễn – Golden Agarwood Jewelry  hứa hẹn sẽ bứt phá nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT