Vừa debut làm ca sĩ, Á hậu Kiều Loan lại xuất hiện trên sóng truyền hình, chia sẻ lý do tham dự Miss World Việt Nam 2019

Vừa qua, Á hậu Kiều Loan đánh dấu vai trò ca sĩ bằng việc phát hành MV đầu tay mang đậm dấu ấn của một “nữ hoàng giải trí” thế hệ mới. Song song đó, nàng hậu cũng xuất hiện tại chương trình Khoảnh khắc rực rỡ và chia sẻ về con đường đi đến thành công của mình…

Được MC Nguyên Khang giới thiệu là “Á hậu Miss World Việt Nam, ca sĩ rapper Lona”, Kiều Loan xuất hiện trong bộ váy cực kỳ hút mắt cùng thần thái đĩnh đạc.

Chia sẻ về khoảnh khắc rực rỡ nhất của bản thân cho đến thời điểm hiện tại, Kiều Loan cho biết: “Lona nghĩ mọi người đều có câu trả lời rồi. Đó chính là khoảnh khắc Lona được xướng tên vào ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.” 

Kiều Loan còn bất ngờ cho biết lý do tham gia cuộc thi năm đó là… thi cho vui: “Lúc đó Lona chỉ mới đạt giải Hoa khôi của một trường đại học tại Đà Nẵng. Sau đó một cô trong ban giám khảo đã đăng ký giúp Lona. Lona còn nói với má là ‘Má ơi con rớt bây giờ, con vào Sài Gòn thi cho biết thôi!’ Thế nhưng về sau Lona đã đặt quyết tâm thực sự để tham gia cuộc thi…”

Về cơ duyên đến với rap, Kiều Loan cho biết thật ra cô đã đam mê dòng nhạc này từ thời còn đi học ở Đà Nẵng, thậm chí nàng hậu còn… giấu mẹ đi phòng trà hát những buổi tối. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Á hậu của mình, Lona bắt đầu lấn sân ca hát khi tham gia các chương trình đình đám như Trời sinh một cặp, King of Rap, The Heroes… 

Ngoài ra Lona còn nổi bật với vai trò sáng tác. Tại phần cuối Khoảnh khắc rực rỡ, nàng hậu đã gửi tặng khán giả ca khúc Dự báo thời tiết với tiết tấu sôi động bắt tai do chính mình sáng tác và thể hiện.

Khoảnh khắc rực rỡ – Nơi của những phút giây trải lòng và những câu chuyện về sự thăng hoa nhưng cũng đầy thăng trầm. Chương trình được phát sóng lúc 19h35 thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, mời quý khán giả đón xem.