Á hậu Ngọc Thảo đọ sắc cùng tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc tại Táo Xuân 2022

Sắp tới đây, Á hậu Ngọc Thảo sẽ xuất hiện tại Táo Xuân 2022, hóa thân tiên nữ xinh đẹp bên cạnh tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc.

Sau khi tiến vào top 20 Miss Grand International 2020, Á hậu Ngọc Thảo trở về nước và tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô xuất hiện nhiều tại các sàn diễn cũng như các bộ ảnh thời trang thời thượng. Mới đây nhất, nàng Á hậu sinh năm 2000 tiếp tục “chào sân” ở lĩnh vực diễn xuất trong Táo Xuân 2022.

Xuất hiện ở chương trình, Ngọc Thảo tham gia với vai diễn Nhị Tiên, xinh đẹp, đằm thắm bên Nhí Tiên Bảo Ngọc. Đây đều là lần đầu tiên hai chị em góp mặt trong Táo Xuân. Vẻ đẹp của cả hai là “mười phân vẹn mười,” Ngọc Thảo sắc sảo, trưởng thành; Bảo Ngọc trong trẻo, thơ ngây, ngày càng ra dáng thiếu nữ ở độ tuổi 14. Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác và cả phong cách, nhưng khi xuất hiện cùng khung ảnh, Ngọc Thảo và Bảo Ngọc đều trở nên rất dịu dàng và ăn ý trong tạo hình tiên nữ. 

Bảo Ngọc là diễn viên nhí đầy tiềm năng. Bé đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám, khả năng diễn xuất từ đó cũng dần được tích góp. Biết được đây là lần đầu “đàn chị” Ngọc Thảo lấn sân sang biểu diễn, Bảo Ngọc đã rất lanh lợi và chăm chỉ cùng tập luyện để hai chị em nhuần nhuyễn và hiểu ý hơn trong lúc ghi hình. Ngọc Thảo cũng rất cởi mở, và nghiêm túc rèn luyện kỹ năng để diễn xuất tự nhiên hơn trước ống kính. Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng biết chăm sóc cho em nhỏ trong thời gian nghỉ ngơi của cả hai. Các khoảnh khắc thân thiết tại hậu trường của hai mỹ nhân cũng được ekip ghi lại. Bên cạnh 2 nàng tiên nữ xinh đẹp còn có diễn viên Thúy Diễm trong vai Đại Tiên Nữ.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt. Từ những nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Bạch Long, Việt Hương, Đại Nghĩa…đến những cái tên trẻ trung như Khả Như, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm…hay hiện tượng mạng “ốc quế sầu riêng” Hữu Đằng. Vở kịch chào năm mới này hội tụ đủ các yếu tố về thế hệ, kinh nghiệm sân khấu và cả những mảng miếng hợp thời đại. Bên cạnh đó, sự trở lại của ca sĩ Cẩm Ly trong vai Thiên Hậu sau 4 năm đồng hành, càng chứng minh được độ uy tín và chuyên nghiệp của Táo Xuân. 

Qua bàn tay nhào nặn của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng, Táo Xuân 2022 hứa hẹn sẽ là một chương trình đáng trông đợi vào dịp giao thừa mừng Xuân Nhâm Dần sắp tới.

Táo Xuân 2022 do đài truyền hình Vĩnh Long và công ty Sen Vàng phối hợp thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 31/01/2022, tức 29 Tết âm lịch trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1. Hãy cùng đón xem !