Cặp đôi hoàn hảo: Chương trình ca nhạc, dạ vũ đáng mong chờ nhân dịp lễ tình nhân 2022

Cặp đôi hoàn hảo: Chương trình ca nhạc, dạ vũ đáng mong chờ nhân dịp lễ tình nhân 2022

Từ 12h trưa ngày 13/2 đến 2h sáng ngày 14/2/2022, show diễn Cặp Đôi Hoàn Hảo do ca sĩ Mai Quốc Huy tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Vậy, chương trình ca nhạc dạ vũ này có điều gì đặc biệt khiến khán giả mong chờ đến vậy!

Chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng.

Valentine’s Day là một ngày lễ đặc biệt trong năm. Vào khoảng thời gian này, nhiều người thường có thói quen cùng người thân tận hưởng từng phút giây ngọt ngào với âm nhạc, ẩm thực và những điều thú vị. Nếu như bạn còn băn khoăn ngày lễ tình nhân 2022 sẽ lựa chọn địa điểm nào để thư giãn thì hãy đến ngay với chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo do Việt Mỹ Entertainment tổ chức.

Ca sĩ Mai Quốc Huy.

Chương trình ca nhạc, dạ vũ, ẩm thực và chụp hình lưu niệm này sẽ được tổ chức tại building sang trọng, lộng lẫy ở Houston (Mỹ) với chủ đề Cặp Đôi Hoàn Hảo. Sự kiện nói trên có sự tham gia đặc biệt của các “gương mặt vàng” trong làng make-up, tạo kiểu tóc, nhiếp ảnh gia đã từng cộng tác nhiều năm với trung tâm Thuý Nga. Từ đây, quý khách sẽ có có những bức hình treo tường, album lưu niệm tuyệt đẹp. Chắc chắn, đây sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ dành cho mọi người.


Nhiếp ảnh gia Hollywood Thái Tài.

Không chỉ vậy, tại chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, mọi người còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản, cùng nhau hát giao lưu, dạ vũ ở phần 1. Sang phần 2, quý khách sẽ gặp gỡ với những giọng ca hải ngoại được yêu thích hiện nay như Đon Hồ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, giọng ca cháy bỏng Quốc Khanh, Như Loan, Mai Quốc Huy, Ngọc Trân.

Ca sĩ Như Loan

Ca sĩ Đon Hồ

Ca sĩ Quốc Khanh

Đáng chú ý, show diễn Cặp Đôi Hoàn Hảo còn có sự xuất hiện của giọng ca cải lương là nghệ sĩ Ngọc Huyền và sự hiện diện của cô Thuý Nga giao lưu với khán giả.

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.


Bà Thuý Nga.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, chuyên nghiệp từ Việt Mỹ Entertainment, chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo hứa hẹn là một trong các show diễn đặc biệt trong dịp tình nhân năm nay. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với ban tổ chức để sở hữu cho mình những chiếc vé với mức giá cực kỳ phải chăng.