CLB Du Thuyền TP Thủ Đức (TYC) đồng hành cùng Hoa Hậu Đại dương Việt Nam 2023

Đại diện Câu lạc bộ Du thuyền Thủ Đức (TYC), doanh nhân Nguyễn Trần Hữu Thắng và doanh nhân Phạm Văn Việt là những tên tuổi có tiếng trong ngành thời trang, du thuyền đã quyết định đồng hành cùng Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023.

Ngày 26/04 vừa qua, buổi họp báo công bố thông tin và khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM, quy tụ đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao và các khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sau thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của một trong những đấu trường nhan sắc từng được xếp vào hàng ngũ những cuộc thi hoa hậu lớn nhất ở Việt Nam hiện đang là một trong các chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên các diễn đàn hâm mộ nhan sắc.

Là doanh nhân thành công ở cả hai mảng thời trang và phong cách sống, Chủ tịch Câu lạc bộ Du thuyền Thủ Đức (TYC), đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu V-SIXTYFOUR, ông Phạm Văn Việt cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Chính vì thế, anh đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi trong mùa giải trở lại này.

Doanh nhân Phạm Văn Việt – Chủ tịch Câu lạc bộ Du thuyền Thủ Đức (TYC) tại thảm đỏ họp báo

Doanh nhân Phạm Văn Việt nói thêm về lý do anh cùng các thương hiệu của mình đến với mùa thi năm nay, gần nhất là tài trợ địa điểm ở khu du thuyền cho sự kiện họp báo: “Để một cô Hoa Hậu có thể giữ được sức hút tên tuổi của mình sau khi hết nhiệm kỳ không phải là điều dễ dàng. Nhưng cho đến tận thời điểm hiện tại, dù đã hơn 5 năm trôi qua nhưng Hoa Hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được sức hút tên tuổi của mình. Thậm chí còn được mến mộ hơn, bởi bề dày thành tích trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là về đào tạo. Sự công nhân của đại chúng dành cho cô ấy đã thể hiện rất rõ chất lượng của cuộc thi này. Và chỉ có những cuộc thi thật sự tốt mới gửi đến công chúng những cô Hoa hậu được yêu mến đến vậy. Đó chính là lý do tôi quyết định đồng hành cùng cuộc thi”.

Doanh nhân Phạm Văn Việt (thứ 3 từ phải qua) – Chủ tịch Câu lạc bộ Du thuyền Thủ Đức (TYC) chụp hình lưu niệm cùng các khách mời tham dự sự kiện

Bên cạnh đó, đơn vị đồng hành cho sự kiện đầu tiên của Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay, Tổng Thư Ký CLB Du Thuyền TP Thủ Đức (TYC) đồng thời là Nhà sáng lập thương hiệu chăm sóc tóc N-BIYAN, doanh nhân Nguyễn Trần Hữu Thắng bày tỏ, anh cảm thấy ấn tượng và tìm thấy tiếng nói chung với thông điệp ý nghĩa của cuộc thi nhan sắc này.

Doanh nhân Nguyễn Trần Hữu Thắng tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng cho biết: “Là đại diện của thương hiệu về du lịch và làm đẹp, tôi vô cùng trân trọng những giá trị mà cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam đề ra. Được đồng hành cùng một cuộc thi mang sứ mệnh lan tỏa những điều tích cực như thế là một niềm vinh hạnh đối với tôi cũng như thương hiệu TYC và N-BIYAN”.

Tổng Thư Ký CLB Du Thuyền TP Thủ Đức (TYC) Nguyễn Trần Hữu Thắng (trái) và Đại sứ thương hiệu chăm sóc Tóc Rụng Tóc Bạc N-BIYAN 

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 chính thức khởi động từ tháng 4/2023. Cuộc thi dự kiến kéo dài hơn 3 tháng, chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8 và sẽ có 5 danh hiệu được trao, bao gồm Hoa Hậu và 4 Á Hậu. Hoa hậu năm nay sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Đại dương quốc tế 2024, sự kiện do Việt Nam đăng cai.

Hoa Nguyễn