Nữ doanh nhân Lê Minh Thu xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 Doanh nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022

Nữ doanh nhân Lê Minh Thu đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 Doanh nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022. Với chị, đây không chỉ đơn thuần là một thi sắc đẹp mà còn là một cơ hội để Minh Thu vượt qua giới hạn bản thân và khẳng định chính mình.

Nữ doanh nhân Lê Minh Thu đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 Doanh nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022. Với chị, đây không chỉ đơn thuần là một thi sắc đẹp mà còn là một cơ hội để Minh Thu vượt qua giới hạn bản thân và khẳng định chính mình.

Vào tối ngày 6/11, tại KuaLa Lumpur Malaysia, đêm chung kết cuộc thi Miss Business Beauty Global 2022 diễn ra vô cùng hoành tráng, sôi động với nhiều phần thi ngay cấn giữa các thí sinh. Được biết đây là “đấu trường sắc đẹp” uy tín, quy mô lớn dành cho các nữ doanh nhân trong và ngoài nước. Trải qua 3 mùa thi, cuộc thi nhan sắc này đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng sắc đẹp và chất lượng đánh giá rất cao.

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh, nữ doanh nhân Lê Minh Thu đã đạt ngôi vị Á hậu 2 Miss Business Beauty Global 2022. Chị sinh năm 1982, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nữ doanh nhân Lê Minh Thu đã đạt ngôi vị Á hậu 2 Miss Business Beauty Global 2022

Tại cuộc thi 2 Miss Business Beauty Global 2022, Á hậu Minh Thu có màn thể hiện rất nổi bật và tạo sức hút riêng. Đặc biệt, ở chị người ta còn thấy một nguồn năng lượng rất dồi dào, sự chuyên nghiệp và truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Để có phong thái trình diễn và thần thái tự nhiên, nữ doanh nhân này đã dành thời gian để luyện tập catwalk, làm chủ ống kính. Có thể nói, nhan sắc trời cho, bản lĩnh và sự nỗ lực bền chính là những tiền đề quan trọng giúp chị đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi nói trên.

Á hậu Lê Minh Thu hiện đang làm trưởng nhóm phát triển trị trường và thư ký tại Công ty Bất động sản Rồng Tây Nguyên. Nói về chiến thắng của mình tại cuộc thi Miss Business Beauty Global 2022, Á hậu Minh Thư lời cảm ơn đến những người ủng hộ. Đó là nguồn động lực to lớn giúp chị vượt qua hành trình thử thách này.

Người đẹp không kìm được cảm xúc khi đăng quang

Đồng thời, Á hậu Minh Thu cũng cho biết thêm: “Khi đăng quang, mình đã rất vui và hạnh phúc khi vượt qua chính bản thân mình, vượt qua nhiều định kiến trái chiều về những cuộc thi Hoa hậu.

Giải thưởng này như là một động lực trên con đường kinh doanh của mình. Và đây chính là nền tảng giúp Thu thực hiện thêm nhiều dự án kinh doanh đóng góp giá trị thiết thực cho xã hội. Đồng thời, với danh hiệu Á hậu, Thu tin rằng mình sẽ truyền cảm hứng đến nhiều nữ doanh nhân, các chị em trong việc hãy vượt qua giới hạn của bản thân, tự tin toả sáng bằng chính nhan sắc, tài năng và Tâm-Tầm-Tài”.

Á hậu 2 Minh Thu (thứ 2 từ bên trái)

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành tặng lời khen ngợi đến nhan sắc và vóc dáng của Á hậu Minh Thu. Bí quyết của chị đó chính là cách sắp xếp cuộc sống. Hằng ngày nàng Á hậu này tập trung tối đa thời gian cho công việc, cân bằng với việc chăm sóc gia đình. Ngoài ra, mỗi ngày chị dành một ít thời gian để tĩnh tâm, thư giãn tâm hồn và chăm sóc nhan sắc của mình.

Á hậu Lê Minh Thu cho biết, chị rất đam mê và dành nhiều thời gian nghiên cứu về thị trường làm đẹp. Trong tương lai, mỹ nhân này cho biết sẽ theo phát triển riêng về lĩnh vực làm đẹp. Cùng chúc rằng, Á hậu này sẽ thành công hơn nữa trên con đường đã chọn.