Liên Nguyễn chiến thắng danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang Toàn Cầu 2022

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liền đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang Toàn Cầu 2022, cuộc thi diễn ra tại Kuala Lumpur vào đầu tháng 11 vừa qua.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liền đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang Toàn Cầu 2022, cuộc thi diễn ra tại Kuala Lumpur vào đầu tháng 11 vừa qua.

Ngày 6/11/2022 vừa qua, đêm chung kết quy mô lớn của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 đã chính thức diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia với sự đồng hành từ Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty giải trí và thời trang MPT – Mai Phương Trang. 

Là thí sinh được đánh giá cao nhất về phong cách thời trang từ đầu cuộc thi, Nguyễn Thị Liền đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên khác để giành được danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang Toàn Cầu 2022.

Nguyễn Thị Liền giành được danh hiệu Hoa Hậu Thời Trang Toàn Cầu 2022

Chia sẻ về danh hiệu danh giá cùng những trải nghiệm quý báu trong cuộc thi, Hoa Hậu Thời Trang Toàn Cầu 2022 Nguyễn Thị Liền cho biết: “Cảm xúc của tôi như vỡ òa khi được xướng tên chiến thắng tại một cuộc thi lớn như Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022. Bên cạnh chiếc vương miện mà tôi luôn ao ước từ bấy lâu nay, những ngày tham gia cuộc thi tại Malaysia còn cho tôi rất nhiều trải nghiệm mà tôi chắc chắn sẽ không thể nào quên được trong cuộc đời mình. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu và cống hiến để hoàn thành tốt sứ mệnh Hoa Hậu của mình”.

Nguyễn Thị Liền
Phong cách thời trang ấn tượng để giúp cô giành được chiếc vương miện

Nguyễn Thị Liền sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên ở Long An. Hiện tại, cô vừa làm công việc kinh doanh ở Long An, vừa tham gia các hoạt động thời trang tại TP. HCM. Cô là CEO của cơ sở sản xuất mỹ phẩm và son môi cho rất nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực du lịch vận tải ở quê nhà.

Nguyễn Thị Liền
Nàng hậu còn đang ấp ủ những dự định mới trong tương lai

Nói về hướng đi cho tương lai, Nguyễn Liền cho biết cô vẫn đang tiếp tục phát triển các công việc hiện tại. Bên cạnh đó, cô còn đang ấp ủ dự định mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng spa.