Cuộc “chạy đua” vị trí đẹp tại trung tâm thương mại giữa lòng Hà Nội

Là điểm hẹn mua sắm quen thuộc của giới sành điệu Thủ đô, Tràng Tiền Plaza đã từng gây sốt khi Chanel, Dior, Luis Vuitton, Lancome, Burberry có mặt, gần đây nhất là Carier và Rolex cũng không nằm ngoài cuộc “chạy đua” vị trí đẹp tại trung tâm thương mại giữa lòng Hà Nội, ngay sát hồ Hoàn Kiếm này. Và trong tháng 11 tới, những “ông lớn” thuộc Top 10 thế giới như Dolce & Gabbana, Gucci, Tiffany và Christian Louboutin  sẽ sớm rục rịch khai trương.

Có một vị trí trung tâm, hết sức thuận lợi. Tràng Tiền được ví như cô gái đẹp, chuẩn mực của Hà Nội cổ với lối kiến trúc Gothic đầy kiêu hãnh, có thể chính vì vẻ đẹp đó, sự sang trọng đó nên hầu hết các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới đều chọn Tràng Tiền Plaza là nơi đặt “Flat ship store” (Cửa hàng chính thức) của mình.

Sự có mặt của các thương hiệu thời trang tên tuổi hàng đầu trên thế giới cũng được xem là một thước đo để đánh giá sự phát triển của một thành phố trong một quốc gia. Với sự tăng trưởng về kinh tế rất khả quan tại Việt Nam thì thị trường cho các hàng thời trang đẳng cấp uy tín cũng ngày càng được mở rộng.

Hầu hết, các thương hiệu lâu đời trên thế giới khi đến mỗi thành phố lớn đều có các tiêu chuẩn khắt khe để lựa chọn các địa điểm xứng tầm, có thể thấy, Tràng Tiền Plaza với các quy chuẩn quản lý chuyên nghiệp và nghiêm ngặt về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tinh tế. Đặc biệt, nhân viên của các thương hiệu được đào tạo chuẩn mực cả về kỹ năng lẫn nhân cách, khiến cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái.

Khó quên khi “shopping” với một không gian trang trí cửa hàng, hàng hoá phong phú đẳng cấp… y như các cửa hang hiện đại khác trên thế giới. Với Tràng Tiền Plaza là một sự tin tưởng tuyệt đối về chuẩn mực chất lượng hàng hoá, chắc chắn đó là chính hãng, không bao giờ bị trộn lẫn trong một rừng hàng hoá, cửa hiệu khác trên thị trường…Phòng VIP tư vấn chuyên nghiệp riêng tư cho từng cá nhân và nhóm khách gia đình tại Tràng Tiền Plaza cũng là một yếu tố phục vụ đẳng cấp chu đáo.

Vì vậy các thương hiệu lớn thường “rất tinh”, họ sẽ luôn chọn điểm đến có lợi nhất cho việc kinh doanh và thương hiệu của mình, đại diện Tràng Tiền Plaza nhấn mạnh. Cùng với sự gắn bó lâu dài của hơn 90  thương hiệu đình đám  đã kinh doanh lâu năm tại đây thì sự góp mặt của Dolce & Gabbana, Christian Louboutin, Tiffany và Gucci trong thời gian tới, Tràng Tiền Plaza một lần nữa khẳng định vị trí độc tôn, là trung tâm thương mại duy nhất tại Việt Nam quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành điểm đến thường xuyên của người dân Hà Nội và giới mộ điệu thời trang trên khắp cả nước.