Dàn sao nữ đình đám hội tụ trên thảm đỏ chung kết Mister Việt Nam 2019

Từ 19h00 tối ngày 14/9/2019, tại hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Vũng Tàu, các sao Việt đã hội tụ về đây để dự đêm chung kết xếp hạng Mister Việt Nam 2019- Cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia dành cho nam giới tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm:

Cuộc thi do Leading Media và Leading Stars đồng tổ chức, đơn vị đã từng gây chú ý mạnh năm qua với dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars Project” khi đã tạo nên những chiến thắng không tưởng cho nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế: Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh, Siêu mẫu Quốc tế- Dương Nguyễn Khả Trang, Á vương Manhunt Mai Tuấn Anh, Nam vương Quốc tế- Trịnh Bảo. Đồng thời Leading cũng đã đem về hàng loạt danh hiệu lừng lẫy trước đó như Nam vương Manhunt 2017- Trương Ngọc Tình; Miss Globe 2017- Đỗ Trần Khánh Ngân….

Á vương Mai Tuấn Anh Trương Ngọc Ánh và Trương Ngọc Tình

Trên thảm đỏ đêm chung kết, những tên tuổi đình đám như Hoa hậu Hà Kiều Anh thanh lịch, thoáng chút bí ẩn mà vẫn gợi cảm không tuổi trong bộ đầm đen ôm sát quý phái, bên cạnh Trương Ngọc Ánh xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm vàng rực rỡ đầy thu hút. Hà Kiều Anh và Trương Ngọc Ánh cùng đọ dáng, mỗi người một vẻ cực kỳ cuốn hút.

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly cũng lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội lệch vai lấp lánh, yêu kiều, sanh chảnh. Miss Universal Việt Nam-Trương Thị May bí ẩn với bộ dạ hội đen tuyền điểm ánh kim sa lấp lánh, trong đêm nay Trương Thị May ngồi ghế giám khảo của chung két, bộ đầm đen của cô giúp cô tăng thêm vẻ quyền lực cho hình ảnh.

Như vậy, các mỹ nhân của hội đồng giám khảo là Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Trương Thị May, Đàm Lưu Ly mỗi người đều chọn cho mình một phong cách ấn tượng, đa dạng trên ghế nóng.

Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, huấn luyện viên của team Winner của cuộc thi, chọn cho mình tone trắng kiêu sa với bộ jumpsuit nhẹ nhàng và áo choàng mỏng lấp lánh; đối chọi với team Winner của Khánh Ngân, thì Quán quân siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang lại gây ấn tượng mạnh với bộ đồ “khổng lồ”, cô mặc váy ngắn, áo khoác cầu kỳ, khoe vóc dáng vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ.

Trên thảm đỏ, các nam vương, Á vương cũng hội tụ: Nam vương Manhunt 2017, Trương Ngọc Tình trong vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi, so vẻ lịch lãm cùng Nam vương International 2018, Trịnh Bảo, Á vương Manhunt 2018, Mai Tuấn Anh. Một loạt các tên tuổi khác cũng hội ngộ như MC én vàng Kiều Ngân, Quán quân The Voice- Ali Hoàng Dương, Quán quân Vietnamidol- Trọng Hiếu…

Đặc biệt là hai vị giám khảo danh dự đến từ những cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới nổi tiếng thế giới: chủ tịch Manhunt International – ông Rosko Dickinson, Chủ tịch Mr International – Alan Sim.

Mister Việt Nam 2019, cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia duy nhất dành cho nam giới Việt Nam hiện nay, được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế. Mong muốn của Ban tổ chức là thông qua cuộc thi Mister Việt Nam 2019 sẽ tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc Quốc tế.