Thu Minh, Hà Kiều Anh làm giám khảo chung kết Mister Việt Nam 2019

“Ngũ đại mỹ nhân” Thu Minh, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly, và Miss Universe 2013 – Trương Thị May… sẽ cùng hội ngộ làm giám khảo chung kết Mister Việt Nam 2019 vào tối 14/9 tại Vũng Tàu tới đây. Khá bất ngờ khi toàn là người đẹp làm giám khảo như vậy.

Xem thêm:

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi cho rằng phụ nữ ngắm đàn ông sẽ là chuẩn xác và tinh tường nhất. Những nữ giám khảo của chung kết Mister Việt Nam 2019 đều là những nữ nghệ sĩ danh tiếng, và rất nhiều kinh nghiệm trong vai trò giám khảo, vì vậy chúng tôi tự tin vào đánh giá của họ. Tôi tin chắc rằng, các nữ giám khảo sẽ không bị rung động trước các Mister mà xao động, họ sẽ chấm điểm chuẩn từng milimet”.

 

Thu Minh

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh chính thức ngồi “ghế nóng” của Mister Việt Nam 2019, chị bày tỏ khá hồi hộp để chọn ra những người xuất sắc nhất cho ngôi vị cao nhất của Mister Việt Nam 2019. Những ngày qua, Thu Minh cũng đã dành thời gian theo dõi sát sao hình ảnh, thông tin của cuộc thi và chị có phần “hoa mắt” khi thấy cả dàn 30 thí sinh chung kết đều 6 múi cuồn cuộn, ngoại hình đẹp, năng động không ai kém ai. “Tất nhiên, Thu Minh sẽ giữ bình tĩnh để “cầm cân nảy mực” cho thật chính xác, nhằm tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi”- Thu Minh chia sẻ. Ngoài vai trò làm giám  khảo, ca sĩ Thu Minh cũng sẽ tham gia biểu diễn tại đêm chung kết.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đây cũng là lần đầu Hoa hậu Hà Kiều Anh ngồi ghế giám khảo Mister 2019, tuy nhiên chị cũng đã có quá trình theo dõi cuộc thi từ trước đó và bày tỏ rất ấn tượng với dàn thí sinh chung kết. “Tôi ủng hộ cuộc thi dành cho nam giới Việt Nam như Mister Việt Nam 2019. Phụ nữ có quá nhiều cuộc thi trong khi nam giới không có một sân chơi riêng của mình. Vì vậy, tôi tin tưởng cuộc thi sẽ tạo được một vị thế quan trọng và thu hút sự quan tâm của đông đảo nam giới Việt Nam. Gặp gỡ các bạn thí sinh Mister Việt Nam 2019, tôi rất xúc động khi thấy các bạn trẻ bây giờ thật tuyệt vời, các bạn năng động, tự tin, và tràn đầy năng lượng sống, tiêu biểu cho thế hệ trẻ hiện nay”.

Đàm Lưu Ly

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly,  Miss Universe 2013- Trương Thị May đã đồng hành cùng Mister Việt Nam 2019 từ những vòng thi đầu tiên, cả hai đều chờ đợi sự toả sáng của các thí sinh trong đêm chung kết.

 

Bên cạnh “Ngũ đại mỹ nhân”, hội đồng giám khảo còn có Nhà thiết kế New York Fashion Week, Cory Dũng Trần, và Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên- Chủ tịch Phương Anh Group. Và đặc biệt là sự có mặt của hai giám khảo danh dự là chủ tịch Manhunt International – ông Rosko Dickinson, Chủ tịch Mr International – Alan Sim. Việt Nam hiện nay đang là một trong những cường quốc Nam vương thuộc top đầu trên thế giới, sự xuất hiện của hai Ngài chủ tịch hai cuộc thi nhan sắc lớn dành cho nam đã khẳng định sự quan tâm của thế giới đối với cuộc thi  dành cho nam tại Việt Nam. Sự có mặt của những vị giám khảo Quốc tế với bề dày kinh nghiệm lâu năm sẽ góp phần đánh giá chính xác, công minh nhất đối với các thí sinh Mister Việt Nam 2019.

Đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tối ngày 14/9/2019 tại hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Vũng Tàu. Hiện tại, các thí sinh đã tập trung tại đây và tích cực tập luyện cho đêm chung kết. Các huấn luyện viên của cuộc thi gồm những tên tuổi như Super Model International – Khả Trang, Manhunt – Mai Tuấn Anh, nhiếp ảnh gia – Tô Thanh Nghiệp, Quán quân The Voice – Ali Hoàng Dương, Ntk – Lê Lên (team Super Stars); Miss Globe – Khánh Ngân, Mister International – Trịnh Bảo, nhiếp ảnh gia – Quang Khuê, Quán quân Vietnam idol – Trọng Hiếu, NTK – Tú Đỗ (team Winner) tiếp tục những công tác huấn luyện kỹ năng về mọi mặt cho các thí sinh. Các thí sinh vẫn tiếp tục được chia làm 2 đội để các huấn luyện viên có thể huấn luyện được kỹ lưỡng, chu đáo hơn.

Tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh của Mister Việt Nam 2019 sẽ thi 04 phần: trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn, Trang phục thể thao của NTK Sơn SeaHorse, trang phục Áo dài với bộ sưu tập “ Đêm Phố Thị” của NTK Lê Lên, Trang phục Vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi.

Trương Ngọc Ánh

Trước đó, Mister Việt Nam 2019 đã trải qua 2 vòng thi phụ là Mister Fitness với top 3 thuộc về thí sinh Khiêm Lương – SBD 17, Nguyễn Quốc Việt – SBD 29 và Nguyễn Mạnh Kiên – SBD 04; vòng thi Mister Sport với top 3 thuộc về Hữu Đạt – SBD 03, Khiêm Lương – SBD 17 và Ngọc Linh – SBD 20. Một số thí sinh của cuộc thi cũng đã may mắt lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, nhà sản xuất như Trần Thắng và Nguyễn Quốc Việt vào vai 2 nam chính cho dự án phim điện ảnh sắp khởi quay có tên “Sương Mù – Into The Mist” của mình. Phim sẽ được bấm máy vào cuối năm nay, đạo diễn Mai Thế Hiệp trong vai trò sản xuất, đạo diễn phim  là Lê Hoàng Anh Tú. Nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng đã đưa vào “tầm ngắm” một số ứng viên cho “Hương ga 2”. Top 10 của cuộc thi sẽ vào dự án phim Celeb của đạo diễn Hồng Ngân.

Mister Việt Nam 2019, cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia duy nhất dành cho nam giới Việt Nam, được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế. Mong muốn của Ban tổ chức là thông qua cuộc thi Mister Việt Nam 2019 sẽ tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc Quốc tế. Cuộc thi do Leading Media và Leading Stars đồng tổ chức, đơn vị đã từng gây chú ý mạnh năm qua với dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars Project” khi đã tạo nên những chiến thắng không tưởng cho nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế: Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh, Siêu mẫu Quốc tế- Dương Nguyễn Khả Trang, Á vương Manhunt Mai Tuấn Anh, Nam vương Quốc tế- Trịnh Bảo.