Design Nail Nguyễn Hoàng Anh bội thu giải thưởng tại “Ngày trở về 2022”

Tham gia “Ngày trở về 2022”, trong nhiều khách mời chuyên gia đồng thời là thành viên ban giám khảo, chuyên gia ngành Nail, Design Nail Nguyễn Hoàng Anh được cho là khách mời bội thu về giải thưởng. Bởi chỉ trong một sự kiện, ba học viên do chị đào tạo, đều đạt giải thưởng nhất, nhì, ba của môn thi bàn tay đẹp. Đồng thời, chị cũng mang đến sự kiện một bộ Nail nghệ thuật độc đáo và “nặng ký” nhất.

Design Nail Nguyễn Hoàng Anh hiện là CEO Trung tâm Đào tạo Nail chuyên nghiệp Hoàng Anh tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Gắn bó với nghề hơn 6 năm, chị liên tục cống hiến cho ngành Nail các mẫu nail độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ giới trẻ đến trung niên. Không chỉ chuyên về nail nghệ thuật, thương hiệu nail của chị còn sở hữu bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao.

Design Nail Nguyễn Hoàng Anh chia sẻ: “Nhận được lời mời tham gia sự kiện “Ngày trở về 2022” của chị Hứa Thanh Vy, tôi cảm thấy đây là một sự kiện rất ý nghĩa. Sự kiện hội tụ các master nổi tiếng trong và ngoài nước và là nơi mà các bạn thí sinh học hỏi được nhiều kỹ thuật nail mới”.

Ngoài ra ba giải thưởng gồm nhất, nhì, ba của môn thi bàn tay đẹp được mang về từ học viên trung tâm, Design Nail Nguyễn Hoàng Anh đã đóng góp một tiết mục trình diễn fantasy, được lấy ý tưởng từ đám cưới miền tây. Bộ nail nghệ thuật độc đáo với sức nặng tổng thể gần 15 ký này đã nhận được nhiều sự quan tâm khen ngợi của mọi người.

Bản thân người mẫu biểu diễn tiết mục trình diễn fantasy cũng rất hứng thú với màn trình diễn của mình. Người mẫu Phạm Thi Thi trực tiếp trình diễn “đám cưới Miền Tây” chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ trình diễn bộ nail nặng ký như thế. Việc chuẩn bị trình diễn khá công phu nhưng tôi rất hào hứng vì sự độc đáo, ấn tượng của tác phẩm.”

Với tình yêu nghề và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Design Nail Nguyễn Hoàng Anh thường xuyên góp mặt với vai trò khách mời, thành viên ban giám khảo tại nhiều sự kiện lớn, quy mô của ngành Nail Việt. Đồng thời, chị cũng tập trung toàn lực cho việc phát triển Trung tâm đào tạo nail chuyên nghiệp Hoàng Anh nơi cung cấp cho tất cả các thông tin thiết yếu để học viên tự tin bước vào nghề. Trung tâm của chị luôn có phương pháp dạy, thực hành chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại để tạo ra những bộ nail ấn tượng, cá tính cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Liễu Trần