Hoa hậu Maika Le xinh đẹp trên ghế nóng Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019

Xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019, hoa hậu Maika Le gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Hoa hậu Maika Le

Maika Le được biết tới với cương vị Mrs Gloden World 2017, từ khoảnh khắc đăng quang tới nay cô được đánh giá là một trong những hoa hậu thành công với nhiều dấu ấn nổi bật.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Maika Le còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội, đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hoa hậu Maika Le đã chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng của đông đảo người yêu mến.

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019, hoa hậu Maika Lê đặc biệt yêu thích ý nghĩa cũng như mục tiêu mà sân chơi này hướng tới.

CEO Lâm Hoàng My – Trưởng ban tổ chức chương trình tặng chứng nhận và cảm ơn sự đồng hành của Hoa hậu Maika Le

Cuộc thi cũng đồng thời được thực hiện bởi ekip tập đoàn đoàn Golden World do CEO Lâm Hoàng My đảm nhiệm vai trò trưởng ban tổ chức.

Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng cuộc thi trên vai trò người cầm cân nảy mực, hoa hậu Maika Lê đã cùng các thành viên ban giám khảo thực sự “cân não” để tìm ra ứng viên xuất sắc cho ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Maika Le chụp ảnh lưu niệm cùng tân nam vương, tân hoa hậu Ms & Mr Golden Sea, giám khảo Mai Thu Huyền, Giám khảo Việt Trinh và trưởng ban tổ chức Lâm Hoàng My

Những nhận xét của hoa hậu Maika Le cũng được người yêu mến đánh giá cao về trình độ chuyên môn, sự công tâm trên ghế nóng.

Trên sân khấu cuộc thi năm nay, hoa hậu Maika Le cũng hội ngộ các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn  viên Mai Thu Huyền, diễn viên – đạo diễn Việt Trinh, ca sĩ Kyo York…

Hoa hậu Maika Le và Kyo York

Hoa hậu xinh đẹp cũng tiết lộ thêm trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant mùa giải thứ 3. Người đẹp hi vọng sẽ đồng hành cùng ban tổ chức làm nên một mùa giải thành công.

Photo: Lamont Aulet, Doug MitChell