Hoàng Đình Tùng đăng quang ngôi vị Á quân 1 cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2019

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hoàng Đình Tùng đã chiến thắng thuyết phục ngôi vị Á quân 1 cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí 2019.

Sinh ra tại mảnh đất Thanh Hóa, Hoàng Đình Tùng mang trong mình sự chăm chỉ, kiên trì và bản lĩnh của người con xứ Thanh. Mặc dù còn nhỏ tuổi song ấn tượng em để lại cho mọi người lại là sự chín chắn, trưởng thành.

Đến với cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2019, Đình Tùng hi vọng được thể hiện bản thân, cọ xát nhiều hơn với môi trường chuyên nghiệp và thỏa mãn với đam mê ca hát của mình.

Sở hữu chất giọng đẹp, đầy nội lực cùng gương mặt sáng sân khấu, Đình Tùng đã chinh phục được ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Ở phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội, em cũng gây ấn tượng mạnh bởi khả năng trình diễn, cách pose dáng chuyên nghiệp và thần thái tự tin.

Kết quả Đình Tùng nhận được chính là thành quả xứng đáng cho những cố gắng của em xuyên suốt hành trình vừa qua.

Chia sẻ cảm xúc của mình trong giây phút đón nhận giải thưởng cao quý, Đình Tùng bày tỏ niềm vui, sự biết ơn chân thành đến gia đình và ban tổ chức cuộc thi.

Em cũng hứa hẹn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành, không phụ sự kỳ vọng mà mọi người đã gửi gắm nơi em.

Với bước đệm là những trải nghiệm tại cuộc thi lần này, tin chắc chặng đường tương lai Đình Tùng sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Photo: Lý Võ Phú Hưng