Giải vàng Super Beauty Contest 2019 Hoàng Thị Lệ Phương ngồi ghế nóng HTV Nail Cup – 2020

Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm và năng lực chuyên môn xuất sắc, Hoàng Thị Lệ Phương là cái tên nhận được không ít sự chú ý khi chấp nhận lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi HTV Nail Cup – 2020.

Đồng hành cùng HTV Nail Cup – 2020 với vai trò thành viên ban giám khảo, Hoàng Thị Lệ Phương được kỳ vọng sẽ đưa ra những lời đánh giá công bằng và mang tính chuyên môn. Sự góp mặt của nữ giám khảo tài năng này hứa hẹn là một trong những nhân tố tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc thi.

Với uy tín nhiều năm và tài năng nổi bật, Lệ Phương là cái tên nhận được sự tin tưởng trong dàn ban giám khảo cuộc thi HTV Nail Cup – 2020.

Lệ Phương được biết đến là một nghệ nhân Nail đi đầu trong các xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Với tư duy nghệ thuật độc đáo và bàn tay tài năng, cô đã cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Trong những năm gần đây, Lệ Phương liên tục tỏa sáng tại những cuộc thi tôn vinh nghệ nhân Nail, đồng thời gặt hái được các giải thưởng danh giá như Giải nhất World Of Beauty 2018 Taiwan Desigl Salo Hợp, Đại hội kết nối đam mê, Giải Salon tiêu biểu, Giải vàng Super Beauty Contest 2019.

Trong chặng đường theo đuổi đam mê, Lệ Phương đã được công nhận tài năng thông qua nhiều giải thưởng danh giá.

Lệ Phương là người sáng lập và điều hành salon Như Nail. Kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của cô được ban tổ chức nhiều cuộc thi tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Trước đó, Lệ Phương từng ngồi ghế nóng trong Ngôi sao Beauty BJ Quốc tế. Tại đây, cô gây ấn tượng với hình ảnh một nữ giám khảo sắc sảo và bản lĩnh.

Lệ Phương đang điều hành salon Như Nail – một địa điểm uy tín của các tín đồ làm đẹp.

Chia sẻ về cảm xúc khi trở thành người “cầm cân nảy mực” tại HTV Nail Cup –  2020, Lệ Phương cho biết: “Tôi mong các bạn thí sinh có thể phát huy toàn bộ tài năng để sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật chứa đựng niềm đam mê và tình yêu dành cho nghệ thuật làm Nail. Đến với mùa thi năm nay, tôi hy vọng sẽ chọn ra những người xứng đáng nhất cho các giải thưởng”

Với vai trò ban giám khảo, Lệ Phương hy vọng bản thân sẽ hoàn thành trách nhiệm tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

HTV Nail Cup – 2020 là giải thưởng thường niên do doanh nhân Hứa Thanh Vy – người sáng lập và điều hành HTV Nails tổ chức. Cuộc thi mang đến bức tranh sống động về hình ảnh những người lựa chọn theo đuổi ngành Nail bằng niềm đam mê. Bất kỳ ai yêu thích nghề Nail và muốn lan tỏa thông điệp của nghề đều có cơ hội tham gia cuộc thi. Thông qua HTV Nail Cup – 2020, ban tổ chức hy vọng có thể tôn vinh và khẳng định giá trị nghệ thuật của ngành Nail Việt Nam. 

Với ý nghĩa tôn vinh những người hoạt động trong lĩnh vực Nail, HTV Nail Cup – 2020 là cuộc thi được đông đảo khán giả ủng hộ.

Trong lần thứ 5 tổ chức, chương trình HTV Nail Cup – 2020 hướng đến chủ đề  “Tre già Măng mọc” với ý nghĩa kỷ niệm giỗ tổ ngành Nail. Cuộc thi đang nhận được sự chờ đón, ủng hộ của đông đảo người yêu mến.  

 Nguồn: TCTTT