Hoàng Thị Thu Huế: Tôi chọn LACO vì con đường kinh doanh tử tế

“LACO mở ra cho tôi một cánh cửa mới, ở đó không chỉ là sự thay đổi về diện mạo đời sống mà còn là sự trưởng thành mạnh mẽ bên trong tâm hồn – Một nơi làm việc bằng tất cả sự tử tế” – NPP LACO Hoàng Thị Thu Huế chia sẻ về con đường kinh doanh LACO mình đã lựa chọn.
Thu Huế vốn sinh ra trong một gia đình thuần nông ở vùng quê nghèo Hà Nam. Từ nhỏ cô đã ý thức được bản thân phải nỗ lực học tập để thoát khỏi cảnh bán mặt cho đất, bán lưng cho trời.
Vốn yêu thích công việc kinh doanh, thời còn học đại học cô cũng muốn buôn bán thêm nhưng vì không có vốn nên chỉ dừng lại ở việc mong muốn.
Năm 2013, sau khi tốt nghiệp ra trường với mức thu nhập tương đối ổn định, Thu Huế bắt đầu nuôi lại đam mê kinh doanh. Ngày đầu khởi nghiệp cô cùng một người chị lấy quần áo về bán thêm. Song lần đầu bỡ ngỡ, không tìm hiểu thị trường nên khi nhập 10 triệu chỉ thu hồi được 5 triệu tiền vốn.
Sau lần đầu tiên thất bại cô thay đổi mặt hàng sang nhập miến Cao Bằng về bán nhưng lời lãi chẳng đường bao nhiêu. Sau này cô tiếp tục kinh doanh thêm nhiều hàng hóa khác nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở mức hòa hoặc lỗ vốn.
Nhiều lần như vậy Thu Huế từng nghĩ mình không có duyên buôn bán nên xác định an phận với công việc mức lương ổn định.
Cơ duyên biết đến LACO là do Thu Huế gặp phải tình trạng tóc mỏng và rất dễ rụng. Để khắc phục tình trạng này cô đã tìm hiểu và sử dụng rất nhiều loại dầu gội ngăn rụng tóc từ trong nước đến nước ngoài song kết quả không như mong đợi.
Cho đến một ngày được bạn gái cùng cơ quan giới thiệu bộ dầu gội Amla. Ban đầu Thu Huế nghĩ chắc cũng không cải thiện được tình hình đâu, song khi hết dầu gội thì cô cũng tìm mua xem thế nào. May thay người bạn của Thu Huế là Bạch Thương Lệ cũng đang là nhà phân phối của mỹ phẩm LACO đã tư vấn đầy đủ các thông tin về dầu gội Amla và thuyết phục cô mua hàng.
Ngay lần đầu tiên sử dụng, dầu gội Amla đã chinh phục được Thu Huế bởi mùi thơm dịu nhẹ của cỏ cây và thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Sau 2 tuần sử dụng, mỗi lần lau tóc cô không còn thấy tóc rụng vương trên khăn nữa.
Chất lượng sản phẩm đã khiến Thu Huế phải ngạc nhiên và cô thầm nghĩ nên giới thiệu sản phẩm tuyệt vời này đến nhiều người khác. Đó cũng là lý do để một lần nữa cô quay trở lại với kinh doanh.
Bước chân vào LACO, Thu Huế hoàn toàn bị chinh phục bởi một môi trường kinh doanh đầy văn minh. Ở đây khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm và mỗi cá nhân không ngừng nỗ lực để phụng sự khách hàng tốt nhất.
LACO không chỉ trao cơ hội bứt phá thu nhập mà còn giúp mỗi cá nhân bộc lộ hết năng lực của mình.
Thu Huế cùng chủ thương hiệu mỹ phẩm LACO – CEO Hoàng Kim Ngọc
Hệ thống LACO là một khối thống nhất và bền chặt, mỗi cá nhân không phải mò mẫm đi một mình mà luôn có sự dẫn dắt, hỗ trợ từ các leader giàu kinh nghiệm và đồng đội sẵn lòng cùng nhau đi xa.
Một giá trị đặc biệt khác được xem là kim chỉ nam và cũng là tôn chỉ của LACO đó là kinh doanh tử tế.
Cô cũng không ngừng phát triển hệ thống, mong muốn giúp đỡ thêm nhiều người tìm ra con đường sáng trong kinh doanh online. Thu Huế nhận định gốc rễ của bán hàng hệ thống đó chính là bán lẻ thật tốt. Đây là lý do cô tập trung nghiên cứu chiến lược bản lẻ đột phá và liên tục đào tạo cho đội nhóm của mình.
Kế hoạch 6 tháng cuối năm Thu Huế sẽ không ngừng nỗ lực đẩy mạnh doanh số, mở rộng hệ thống và định vị bản thân bằng năng lực cũng như cái tâm tử tế.