KJin Beauty: Nhịp cầu kết nối các thương hiệu làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc

“KJin Beauty có mặt tại Việt Nam với mong muốn chia sẻ đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng đến từ xứ sở Kim Chi. Chúng tôi đến bằng tình yêu với lĩnh vực làm đẹp và khao khát đóng góp cho thị trường cũng như người tiêu dùng Việt Nam”  – 4 nhà sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm KJin Beauty chia sẻ.

4 nhà sáng lập và điều hành thương hiệu KJin Beauty: Từ trái qua phải: Ms Nguyễn Thị Thảo – Giám đốc tài chính, Ms Tô Lan Phương – Giám đốc đối ngoại, Ms Jun Hye Jin – Giám đốc điều hành – Chuyên gia làm đẹp quốc tế , Ms Lê Thị Ngọc Diệp – Giám đốc chuyên môn – Dược sĩ – Cố vấn làm đẹp Việt Nam

Hình thành trong thời điểm thị trường làm đẹp Việt đang bão hòa, độ cạnh tranh giữa các thương hiệu mỹ phẩm ngày càng khốc liệt, song đi kèm với đó là những mặt trái của thị trường, sự xâm nhập của sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích, sức khỏe của người tiêu dùng.

Biết chắc sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn nhưng những người sáng lập KJin Beauty bằng tình yêu với lĩnh vực làm đẹp tin tưởng mình có thể trở thành nhịp cầu kết nối người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng từ quốc gia dẫn đầu lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

4 nhà sáng lập đồng hành với nhau từ niềm đam mê làm đẹp và cung ứng cho thị trường Việt nam những dòng mỹ phẩm chất lượng.

Hoạt động với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết, chất lượng sản phẩm giúp định vị thương hiệu, KJin Beauty có quy trình làm việc nghiêm ngặt khi phân phối các sản phẩm, dược mỹ phẩm từ Hàn Quốc về thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm được KJin Beauty lựa chọn phân phối đều là những thương hiệu uy tín, được kiểm nghiệm lâm sàng cho hiệu quả tốt, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và được các cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.

Hiện tại KJin Beauty đang phân phối các dòng mỹ phẩm được đông đảo khách hàng làm đẹp ưa chuộng như: Bộ sản phẩm lăn kim Esgenic của tập đoàn CORENA  – Một trong những tập đoàn top 1 của Hàn Quốc về sản xuất mỹ phẩm. Dòng sản phẩm này được mệnh danh là “Thánh chống lão hóa”

Mặt nạ Mulgwang được người tiêu dùng tại Hàn ví là Mặt nạ nữ thần và dòng mặt nạ dưỡng chất V-Patch thuộc nhãn hàng Red Beautical.

Đặc biệt dòng sản phẩm skincare nổi tiếng của thương hiệu Arztin cũng được KJin Beauty kết nối, phân phối tới thị trường Việt Nam.

Tuy mới thành lập cách đây không lâu, song chất lượng sản phẩm vượt trội cùng chiến lược mở rộng thị trường, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm tối ưu đã giúp K-Jin Beauty nhanh chóng phủ sóng trên các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hệ thống Đại lý – Nhà phân phối KJin Beauty đều là những người có chung đam mê làm đẹp, có khát vọng cống hiến và lan tỏa những giá trị thiết thực đến với người tiêu dùng. Các thành viên đều được đào tạo bài bản về kiến thức làm đẹp lẫn các chiến lược kinh doanh, ứng dụng công nghệ 4.0 tiếp cận khách hàng.

KJin Beauty cũng có những chiến lược cho từng giai đoạn phát triển, cụ thể hóa những mục tiêu của mình. Trong  năm 2020 thương hiệu này sẽ tiếp tục tập trung việc định vị thương hiệu trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho người tiêu dùng Việt.

Định hướng tương lai, KJin Beauty sẽ tổ chức các khóa đào tạo, xây dựng chuỗi spa là đẹp chuẩn Hà, phát triển thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu Việt Nam đồng thời nghiên cứu, hợp tác với các nhà máy lớn của Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ, cung ứng thiết bị, máy móc hiện đại cho thị trường Việt.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc KJin Beauty sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT