Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa chính thức trở thành Gương mặt đại diện cho Tập Đoàn Shynh Group, cụ thể là hiện thân chân dung Khách hàng của Shynh Premium. Cô tin tưởng và mong muốn cùng Shynh thay đổi thói quen của người phụ nữ Việt Nam về làm đẹp cũng như cùng thương hiệu tiến bước vươn tầm quốc tế.
Mới đây, Tập đoàn Shynh Group chính thức công bố nữ ca sĩ Lệ Quyên là gương mặt đại diện cho Tập Đoàn Shynh Group. Với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Lệ Quyên luôn thu hút với những hình ảnh thanh lịch, rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Lệ Quyên cũng chia sẻ trên trang cá nhân với dòng tâm sự “ Mời cả nhà ngắm vai trò mới của nàng đại sứ thương hiệu, chúc chị em chúng mình luôn sang chảnh, hạnh phúc thật nhiều”.
Trong bộ ảnh mới Lệ Quyên lan toả sức hút mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn hướng đến. Nữ ca sĩ hy vọng lan tỏa những câu chuyện về làm đẹp gửi đến tất cả mọi người. Dù cuộc sống có ra sao, hãy yêu thương và trân trọng bản thân hơn hết.
Tìm thấy những mối tương đồng trong suy nghĩ và tầm nhìn, cũng như dấu ấn mà Lệ Quyên khẳng định, Lệ Quyên chính thức bắt tay cùng Shynh Group nói chung và Shynh Premium nói riêng nhằm kết nối những tín đồ làm đẹp với những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay tại đây.
Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi tin tưởng và thấy được sứ mệnh của Shynh Group mong muốn thay đổi thói quen của phụ nữ Việt Nam về việc làm đẹp. Tôi mong muốn và hy vọng mọi người đều yêu bản thân và quý trọng giá trị của cá nhân mình. Shynh Group với tiêu chí chất lượng tạo nên thương hiệu và đang vươn tầm phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Tôi tin với cái bắt tay chiến lược giữa Quyên và Shynh Group sẽ mang lại nhiều sự phát triển vượt bậc trong tương lai”.
Bên cạnh đó, giữa Lệ Quyên – Đại sứ thương hiệu và Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân có mối quan hệ vô cùng khăng khít với nhau. Và đó cũng chính là sức mạnh đưa con thuyền lớn Shynh Group nói chung và Shynh Premium nói riêng vươn khơi quốc tế. Bắt đầu một hành trình mới, Shynh group hứa hẹn mang đến những thắng lợi mới từ tầm nhìn chiến lược. Chủ Tịch Shynh Group cũng cảm thấy Lệ Quyên là mẫu hình lý tưởng của một phụ nữ yêu bản thân, thành công và nữ quyền phù hợp với thương hiệu Shynh Premium luôn hướng đến.
Chủ tịch Lê Thị chia sẻ: “Trong đợt Covid-19 vừa rồi, Shynh Group đã dám “đi ngược dòng” bởi chúng tôi nhận ra nhu cầu làm đẹp của mọi người chưa bao giờ mất đi. Dịch bệnh chỉ khiến mọi người thay đổi thói quen. Khi người ta không thể đến những trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, họ sẽ chuyển hướng đến nơi nào mà họ có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Chúng tôi mạnh dạn đầu tư lại cơ sở vật chất thật đẹp để khách hàng cảm thấy được quan tâm, chăm sóc đầy đủ với chất lượng còn tốt hơn trước đây. Chúng tôi có trà chiều, có cocktail, trái cây tươi và đội ngũ nhân viên chắm sóc tận tình, chu đáo…”.
Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển, Shynh Group khẳng định mình là tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam. Shynh Group hiện đã có 15 chi nhánh đang kinh doanh và đang triển khai xây dựng và chỉ vừa chính thức tung mô hình nhượng quyền này trong tháng 10/2020. “Hy vọng là đến hết năm 2020, con số này có thể tăng lên 20. Tầm nhìn 2025 của chúng tôi là 200 chi nhánh tại Việt Nam và trong khu vực” – Chủ tịch Lê Thị Xuân nói thêm.
Video về Đại sứ hình ảnh của Shynh Group và Shynh Premium – Lệ Quyên
Photo: Lê Thiện Viễn
Stylist: Nina Nguyễn & Trần Đạt
Make&Hair: Quân Pu
Dress: Đỗ Long