Lội ngược dòng: Mỹ phẩm Mavi’s mở rộng thị trường kinh doanh trong mùa dịch Covid 19

“Covid 19 đã thổi bay hơn 25 triệu việc làm, ngưng trệ các hoạt động kinh tế và biến tài chính trở thành gánh nặng. Mavi’s hi vọng trong thời điểm nước sôi lửa bỏng như thế này có thể trao một cơ hội giúp mọi người giải quyết khó khăn đáng ngại này” – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s chia sẻ về lý do sẵn sàng ưu đãi lớn cho các thành viên gia nhập hệ thống kinh doanh trong thời điểm dịch bệnh.

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s

Tiên phong trong việc ứng phó khó khăn, đặt niềm tin cho cơ hội trong thách thức. Thời điểm tâm dịch Covid 19 bùng phát, mỹ phẩm Mavi’s liều lĩnh ra mắt sản phẩm mới dưỡng thể toàn diện, chăm chút cho làn da không tì vết.

Với thông điệp tận dụng thời gian nghỉ dịch sao cho thật ý nghĩa, Mavi’s hi vọng mọi người sẽ chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Chính thức ra mắt dòng kem dưỡng Body Sweet Love.

Là bước đột phá, cải tiến hoàn hảo trong công thức dưỡng trằng da an toàn, Body Sweet Love không chỉ cung cấp dưỡng chất, dưỡng trắng da từ sâu bên trong mà còn có hiệu quả trong việc đẩy lùi tác nhân lão hóa, tái tạo Collagen cho làn da săn chắc, mịn màng.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Body Sweet Love đã trở thành từ khóa hot được cộng đồng làm đẹp săn đón và phản hồi tích cực.

Hướng tới mục tiêu mở rộng cơ hội việc làm cũng chính là mở rộng thị trường sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dòng mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, Mavi’s triển khai kế hoạch mở rộng hệ thống kinh doanh với loạt ưu đãi.

Theo đó, gia nhập hệ thống Mavi’s trong thời điểm này sẽ nhận được loạt ưu đãi bao gồm: Ưu đãi 50% được tính theo bảng giá, tặng kèm số lượng ủ kích trắng tương đương với số lượng nhập hàng Body Sweet Love – Tiết kiệm toàn bộ chi phí quà tặng, nhận ngay thưởng nóng tương xứng, hưởng chính sách thưởng quý, thưởng năm, nhận quyền lợi dành cho đối tác dẫn đầu trực tiếp công ty và hỗ trợ cộng dồn đơn 1 tháng.
Song song với chính sách siêu ưu đãi đó là chiến lược đào tạo, hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao về kinh doanh online, triển khai đồng bộ chiến lược kinh doanh, hỗ trợ bứt phá doanh thu trong mùa dịch.

Mavi’s xây dựng hệ thống dựa trên giá trị cốt lõi đào tạo nhân lực

Với quyết tâm cao độ cho chiến lược lần này, mỹ phẩm Mavi’s tin chắc sẽ bứt tốc mạnh mẽ, dẫn đầu trong top thương hiệu mỹ phẩm cả về chất lượng và doanh thu.

Nguồn: TCTTT