MC Trường Giang Phạm dẫn dắt Lễ kỷ niệm 12 năm Thời báo doanh nhân

Tối 30/10 tại Nhà Hát Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 12 năm Thành lập Thời báo doanh nhân – Tôn vinh doanh nhân thành đạt Việt Nam, sự kiện tề tựu hơn 500 CEO, doanh nhân, doanh nghiệp và văn nghệ sỹ cả nước cùng có mặt . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình pháp luật Việt Nam và các kênh truyền hình khác .

MC Trường Giang tại chương trình Tôn vinh doanh nhân thành đạt Việt Nam

12 năm đồng hành cùng Doanh nghiệp – Tri kỷ với Doanh nhân , Thời báo Doanh Nhân đã thực hiện sứ mệnh của mình bằng trách nhiệm và cả niềm tin của người cầm bút. Là tờ báo kinh tế đại diện cho tiếng nói của giới Công Thương, của đội ngũ Doanh nghiệp – Doanh nhân Việt Nam, mười hai năm qua Thời báo Doanh Nhân thực sự trở thành người bạn đồng hành của cộng đồng doanh nhân đương đại.

 

Chương trình cũng nhằm tạo cơ hội để các Doanh nghiệp – Doanh nhân giao lưu kết nối với nhau. Ngoài ra chương trình cũngTôn vinh các Doanh nghiệp tiêu biểu, đã có những sáng tạo, tích cực kinh doanh và khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng cho mình, cho xã hội. Và gương mặt MC duy nhất được lựa chọn để dẫn dắt sự kiện lớn nhất trong năm này chính là MC Trường Giang Phạm , nổi tiếng chuyên dẫn dắt các chương trình hoa hậu doanh nhân , hoa khôi , người đẹp nói riêng và các chương trình dành cho các doanh nghiệp , thương hiệu lớn trong và ngoài nước nhiều năm qua .

Theo ông Vũ Tuấn Anh – Tổng biên tập Thời báo doanh nhân cho biết :” Đây là một chương trình rất lớn , tầm cỡ dành cho giới doanh nhân , kèm theo đó còn có phần đấu giá kêu gọi quyên góp dành cho đồng bào miền Trung ruột thịt nên chúng tôi lựa chọn MC Trường Giang Phạm là phù hợp nhất , bởi tính chuyên nghiệp , lịch sự , sang trọng , thấu hiểu giới doanh nhân để thực hiện phần nghi lễ , tôn vinh doanh nhân doanh nghiệp trang nghiêm và uyển chuyển , duyên dáng khi kêu gọi từ thiện , dẫn dắt các tiết mục biểu diễn nghệ thuật . Và thật sự chương trình đã thành công ngoài mong đợi !”

 

Chương trình hoàn thành với các hạng mục tôn vinh top 20 , top 10 , top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu và Doanh nhân thành đạt Việt Nam 2020 , kêu gọi đấu giá vật phẩm , quyên góp tiền mặt ngay trong sự kiện dành cứu trợ miền Trung vượt qua thiên tai bão lũ .

Hình ảnh Phi Long Photographer .