Miss Grand International 2021 Thùy Tiên sẽ trình diễn vào đêm bế mạc tại Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022

Trước thềm bế mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022, sáng ngày 29/05, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 tiếp tục diễn ra buổi tổng duyệt cuối cùng với không khí hậu trường vô cùng sôi động. Hàng loạt người mẫu đã đến rất sớm để tập dợt cho phần trình diễn của mình. Đặc biệt, phải kể đến Hoa hậu H’Hen Niê, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ có mặt “càn quét” sàn catwalk.

Hoa hậu H’Hen Niê trong trang phục năng động tại buổi tổng duyệt cho đêm bế mạc

Sau 3 đêm diễn thành công của Chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Xuân Hè 2022 với các BST tập ấn tượng, sáng nay, tiếp tục gấp rút chuẩn bị cho đêm diễn bế mạc. Đêm cuối của Tuần lễ Thời trang uy tín nhất Việt Nam sẽ diễn ra với các thiết kế đền từ BST của NTK Hoàng Hải, NTK Linh San, NTK Thảo Nguyễn, NTK Hoàng Minh Hà và Thương hiệu Thời trang Úc Zimmerman.

Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê. Nàng hậu luôn “lăng xê” phong cách mộc mạc, giản dị nên cô đã lựa chọn quần jean, áo thun cùng giày sneaker để đến buổi tổng duyệt hôm nay. Trong không khí náo nhiệt của hậu trường, Hoa Hậu H’Hen Niê cũng cho biết cô nàng cảm thấy rất vui khi lần này có cơ hội được trình diễn BST mới cho các NTK tại sàn runway được mong chờ nhất năm và hy vọng sẽ có một đêm diễn bùng nổ.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại buổi tổng duyệt cho đêm bế mạc

Buổi tổng duyệt càng trở nên “nóng” hơn khi Miss Grand International 2021 Thùy Tiên bất ngờ lộ diện trong trang phục giản dị nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Hoa hậu Thùy Tiên lựa chọn chiếc đầm màu xanh lá cắt xẻ táo bạo cùng blazer trắng khoác ngoài, kết hợp với các phụ kiện “tone – sur – tone” khiến nàng hậu trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. “Hoa hậu bông lan trứng muối” sẽ góp mặt trong BST của NTK Hoàng Hải trong đêm bế mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022. Hoa hậu Thùy Tiên vui vẻ chia sẻ: “Từ sau khi về nước thì lịch trình của Tiên cũng khá là bận rộn nhưng mà Tiên muốn phần trình diễn của mình tối nay được chỉn chu hơn vì vậy mà Tiên cố gắng dành thời gian để có thể đến buổi tổng duyệt. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Tiên, đây sẽ là lần xuất hiện khá là đặc biệt của Tiên nên là Tiên mong mọi người đón xem nhé”.

Siêu mẫu Thúy Hằng cực “khí chất” trong trang phục với tone màu đen

Bên cạnh đó, Siêu mẫu Thúy Hạnh và Siêu mẫu Xuân Lan cũng xuất hiện tại buổi tổng duyệt với trang phục tone màu đen tối giản. Cựu người mẫu Thúy Hạnh trở lại với sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với sải bước catwalk đầy thần thái, không thua kém “đàn em” dù đã lâu không trình diễn.

Chỉ còn vài giờ nữa là đến đêm diễn bế mạc, các NTK và người mẫu đang tích cực chuẩn bị để mang đến một chương trình thật mãn nhãn dành cho những khán giả yêu thời trang. Cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng sẽ được hé lộ trong đêm diễn bế mạc của chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 ngày 29/05/2022 tại TP. Hồ Chí Minh bằng cách mua vé tại nền tảng ticketbox:

https://ticketbox.vn/event/vietnam-international-fashion-week-83888?fbclid=IwAR1EXMtns1kbnc5kxhtzs7WupTQ4YeEWFN8JbSDjucGp975TIfjJKllBKlw

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ

Hotline 0976 99 88 44.

Email: media@multimediajsc.com