Mỹ phẩm Coco Skin – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Thương hiệu dược mỹ phẩm Coco skin vừa tổ chức thành công lễ vinh danh, trao thưởng cho những đại lý xuất sắc. 
Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội, nhằm vinh danh những đại lý trong và ngoài nước có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Sự kiện cũng đánh dấu chặng đường ra mắt và phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm chất lượng được phái đẹp tin dùng.
Giải thưởng thi đua doanh số bán hàng được trao gồm giấy khen, cúp chứng nhận…. Ban tổ chức còn trao các danh hiệu cao quý cho các người đẹp được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện nhãn hàng.
Chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong năm 2019, CEO Phan Nga cho biết, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của Coco skin trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước. Kế hoạch trong tương lai, Coco skin sẽ ra mắt nhà máy sản xuất mỹ phẩm triệu đô đạt chứng nhận CGMP ASEAN – Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm.
Quỹ từ thiện Coco skin đi khắp Việt Nam cũng được ra mắt trong dịp này, mỗi sản phẩm được bán ra sẽ trích 2000 đồng cho quỹ để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.
Với thành phần chiết xuất từ dừa cùng những nguyên liệu được nghiên cứu phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á để chế tạo ra các dòng dược mỹ phẩm phù hợp, lành tính. Coco skin luôn đề cao chất lượng sản phẩm, coi đây là điều tất yếu quyết định sự tồn tại của thương hiệu.

Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Coco skin còn phát triển hệ thống cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Nhiều doanh nhân, giới nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu cho sản phẩm để làm đẹp. Thế mạnh trong chiến lược quảng bá sản phẩm của Coco skin từ người thật, việc thật. Khách hàng sau khi dùng sản phẩm rất hài lòng đã giới thiệu cho bạn bè người thân của họ.

Thương hiệu thường xuyên tổ chức những hoạt động kết nối thành viên của hệ thống thông qua chương trình đào tạo, sự kiện tri ân, du lịch…

Hình ảnh những tổng phân phối xuất sắc nhất được vinh danh trong sự kiện.