Mỹ phẩm Wynn London: Nhân lực là vấn đề cốt yếu trong kinh doanh hệ thống

“Wynn London không đơn thuần là đơn vị kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, chúng tôi còn là môi trường giúp những người đam mê kinh doanh, yêu giá trị của vẻ đẹp cùng nhau khai phá và phát triển năng lực bản thân” – Doanh nhân Nguyễn Hồng Ngọc – CEO của thương hiệu Wynn London chia sẻ về giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Mỹ phẩm Wynn London là một trong những thương hiệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các sản phẩm được thị trường đón nhận bởi chất lượng vượt trội, hiệu quả làm đẹp an toàn, hiệu quả.

CEO Hồng Ngọc sang Hàn Quốc kiểm tra quy trình sản xuất mỹ phẩm Wynn London

Kinh doanh bằng cái tâm, Wynn London dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh làm đẹp và trao tặng giá trị của vẻ đẹp cho khách hàng. Mong mỏi mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, thương hiệu quyết tâm xây dựng những chiếc cầu nối chắc chắn, bền vững chính là hệ thống bán hàng của mình.

Đến với hệ thống bán hàng của Wynn, các thành viên đều sẽ được trau dồi, rèn giũa để trở thành những chiến binh ưu tú trong lĩnh vực của mình. Phương châm làm việc của Wynn là không quan trọng xuất phát điểm của bất kỳ thành viên nào, chỉ cần nhân lực có ý chí, mục tiêu đồng hành và phát triển cùng thương hiệu thì Wynn sẵn sàng trao đi những giá trị thiết thực nhất giúp hệ thống vững mạnh.

Đến với Wynn London, trước hết hệ thống sẽ được tìm hiểu sâu rộng về cơ chế làm đẹp, hiểu kỹ về sản phẩm mà mình đang cung ứng cho khách hàng. Đây là một trong những tiêu chí đầu tiên để thành viên của hệ thống quyết định có đồng hành với Wynn để phát triển lâu dài và thành công hay không.

Bên cạnh đó, trong thời đại công nghệ là đi đầu, Wynn London không ngừng phát triển các chiến lược, công thức bán hàng bài bản để hệ thống của mình có thể áp dụng và thành công. Thương hiệu cũng liên tục tổ chức các khóa học, chương trình đào tạo cầm tay chỉ việc cho đến khi thành viên của hệ thống có đủ năng lực để phụng sự khách hàng.

Ngoài việc đào tạo cho hệ thống, Wynn London cũng đầu tư lớn cho việc mời các nhà đào tạo, các chuyên gia lĩnh trong các lĩnh vực công nghệ, mỹ phẩm, làm đẹp để cập nhật kiến thức cho các thành viên trong hệ thống kinh doanh.

Với những nỗ lực của mình, mạng lưới bán hàng của Wynn London đang không ngừng tăng trưởng mạnh. Hiện tại hệ thống đã lên tới con số gần 1000 thành viên phủ sóng trên toàn quốc.

Mục tiêu hướng tới của Wynn London là xây dựng hệ thống lớn mạnh về lượng và chất, giúp khách hàng có nhu cầu làm đẹp có cơ hội tiếp cận với nguồn hàng an toàn, hiệu quả.