“NEVA Fashion show” tại sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020

Đêm diễn “Người đẹp thời trang” hứa hẹn sẽ khiến cả sân khấu bùng nổ sắc hoa với màn trình diễn “NEVA Fashion Show” của 35 thí sinh chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

NEVA tự hào là nhà thiết kế thời trang hoa hậu Việt Nam 2020.

Thập kỷ hương sắc với “The Most Beauty”

Không phải ngẫu nhiên khi chủ đề của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay lấy chủ đề là “Thập kỷ hương sắc”. Bởi mỗi thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đều là những đóa hoa kiều diễm nhất, đại diện cho tài năng và nhan sắc Việt bước vào một thập kỷ mới.

Sự tham gia của thương hiệu thời trang cao cấp NEVA với vai trò là Nhà Thiết kế thời trang cho cuộc thi chính là mảnh ghép hoàn hảo, giúp cho chương trình trở nên hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hơn.

Chị Easter Lily – Giám Đốc Sáng Tạo đang tỉ mỉ lựa chọn thiết kế sử dụng trong đêm diễn “ Người Đẹp Thời Trang”.

Với khát vọng mang tới những vẻ đẹp hoản hảo nhất cho các thi sinh tham dự hoa hậu Việt Nam 2020, NEVA đã cho ra mắt Bộ sưu tập đặc biệt mang tên: “The Most Beauty” được lấy cảm hứng từ hai loài hoa mẫu đơn và Cúc đại đoá. Đây là những biểu tượng cho sắc đẹp, sự vương giả và cao quý, điều này cũng thể hiện mong muốn mang tới cho các thí sinh những nét thần thái, Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi 35 thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 và 3 mỹ nhân tại sự kiện: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Phương Nga, Á Hậu Thuý An trong màn trình diễn NEVA Fashion show trong đêm diễn “Người đẹp thời trang” vào ngày 10/11 tới đây.

NEVA thổi hồn sức sống vào bộ sưu tập

Năm 2020 là năm đặc biệt khi thế giới bước vào một thập kỷ mới, phụ nữ Việt cũng đứng trước những thay đổi và thách thức mới. Với ý nghĩa truyền tải thông điệp “ Yêu thương và trân quý”, đội ngũ sáng tạo và thiết kế của Thương hiệu thời trang cao cấp NEVA đã làm việc không ngừng nghỉ để thiết kế những bộ trang phục lộng lẫy trong thiết kế, giúp các thí sinh năm nay có những phần thi tỏa sáng để tự tin chinh phục ngôi vị quán quân.

Với riêng Bộ sưu tập “The Most Beauty”, Giám đốc sáng tạo của NEVA – chị Easter Lily đã lựa chọn hoa hồng mẫu đơn và hoa cúc đại đóa làm cảm hứng sáng tạo thiết kế. Các chi tiết cũng như tinh thần của các loài hoa đều được truyền tải trọn vẹn vào từng chi tiết nhỏ của BST mới, tôn vinh nét đẹp thuần khiết và trong trẻo của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam.

Hoa mẫu đơn và Cúc đại đóa – Nữ hoàng trong các loài hoa trở thành nguồn cảm hứng và là họa tiết chính của “The Most Beauty”.

Sử dụng chất liệu vải tơ organza, tafta, silk…tinh tế và cao cấp cùng những gam màu rực rỡ của thiên nhiên, các bản thiết kế đã đến tay đội ngũ NEVA và cho ra những trang phục phù hợp nhất với từng thí sinh. Với vẻ đẹp hình thể và khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp của 35 thí sinh cùng 3 nàng Hậu, cả sân khấu NEVA FASHION SHOW sẽ bừng nở như một rừng hoa sống động và kiều diễm. Đây là điều từ trước đến nay, chưa một cuộc thi nhan sắc nào tại Việt Nam thể hiện được.

Giám Đốc Sáng Tạo Thời trang NEVA – Easter Lily tỉ mỉ chọn lựa thiết kế cho đêm diễn “Người Đẹp Thời Trang”

Thông qua Bộ sưu tập, NEVA muôn truyền tải thông điệp: “Dù bạn là ai, khi mặc thiết kế của NEVA cũng trở nên xinh đẹp và lộng lẫy”. Chắc chắn, trong màn trình diễn NEVA FASHION SHOW lần này, các thí sinh cũng sẽ có màn xuất hiện lộng lẫy như các vedette chuyên nghiệp, tự tin chinh phục ngôi vị cao nhất của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. NEVA vinh dự được là thương hiệu chắp cánh cho khát vọng thể hiện và khẳng định tài năng của phụ nữ Việt.