Nghệ nhân hoa tươi Trần Hoài Chiến tài trợ cho chung kết cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

Tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020, nghệ nhân Hoa tươi Trần Hoài Chiến hi vọng cùng ban tổ chức cuộc thi làm nên một mùa giải thành công, ý nghĩa.

Nghệ nhân hoa tươi Trần Hoài Chiến là CEO sáng lập và điều hành công ty TNHH Chiến Flowers. Tọa lạc tại địa chỉ 1A Nguyễn Trường Tộ, F.17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh,  Chiến Flowers là một trong những địa chỉ cung ứng hoa, điện hoa đẹp và mang phong cách rất riêng.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình không có ai theo nghề làm hoa, anh Trần Hoài Chiến sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh – ngành thiết kế đồ họa đã đến với nghệ thuật hoa tươi như một cái duyên tiền định. Anh luôn bị hút ánh nhìn vào những cánh hoa và luôn muốn thổi hồn vào những bông hoa đó để tạo ra cho hoa đủ các hình dáng và kiểu cắm khác nhau. Mong muốn đem đến cho hoa tươi sự tôn vinh khác hẳn với kiểu cắm thông thường.

Tháng 4/2016 anh được đón nhận bảng vàng vinh danh Doanh nhân Trí thức Việt Nam.

Tháng 11 năm 2016 Anh đạt giải nhì của cuộc thi thiết kế hoa quốc tế được tổ chức tại Thành Phố Đà Nẵng. Vượt qua các thí sinh trong và ngoài nước. Và dành vị trí nhất định để khẳng định mình

Cùng năm 2016 Anh tham gia cuộc thi thiết kế hoa Quốc tế của Hiệp hội Hoa Interloral tổ chức.

Tháng 5/2018 anh là nhà thiết kế tham gia đêm trình diễn bộ sưu tập áo dài kết hoa tươi độc đáo trong Festival Huế đã nhận được rất nhiều lời khen vì các tác phẩm hết sức ấn tượng.

Cũng trong năm 2018, anh được lọt vào top 12 thí sinh xuất sắc tham gia cuộc thi thiết kế hoa quốc tế: 11th International FDSS Cup Floral Designing Competition 2018 tại Singapore.

Anh còn là một giáo viên dạy thiết kế hoa được nhiều người biết đến từ khắp cả nước và đã đào tạo nhiều lớp học viên có tay nghề vững chắc để làm phong phú thêm lĩnh vực thiết kế hoa tươi.

Có thể nói anh là 1 Giám Đốc trẻ và là một nhà thiết kế hoa được tặng nhiều bằng khen và giải thưởng danh giá trong ngành hoa cả nước nói chung và quốc tế nói riêng.

Đặc biệt yêu mến mục đích, ý nghĩa của sân chơi dành cho tài năng nhí Thiên Thần Việt Nam anh đã 3 năm liên tiếp đồng hành với chương trình trong vai trò nhà tài trợ vàng.

Ở mùa giải 2020, anh và công ty của mình sẽ tiếp tục mang những bó hoa tươi thắm nhất gửi đến ban tổ chức chương trình, các vị giám khảo cũng như chúc mừng các thí sinh tỏa sáng trong đêm thi.

“Tôi và thương hiệu của mình hi vọng có thể chung sức lan tỏa một sân chơi tài năng nhí ý nghĩa, một  sự kiện văn hóa chuyên nghiệp và chỉn chu” – Nghệ nhân Trần Hoài Chiến cho biết.

Hiện tại do nguyên nhân khách quan dịch Covid 19 bùng phát, đêm chung kết Thiên Thần Việt Nam 2020 phải tạm hoãn song nhà tài trợ Trần Hoài Chiến vẫn hết sức thông cảm và cùng ban tổ chức chuẩn bị tốt hơn cho đêm thi quan trọng trong thời gian tới.

Anh cũng chúc cho chương trình gặt hái được thành công và ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu mến!

Nguồn: TCTTT