Người yêu nhạc hào hứng chờ đợi cuộc thi “Tiếng hát người Việt tại Nhật” 2019

Cuộc thi “Tiếng hát người Việt tại Nhật” 2019 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu nhạc ngay khi công bố thể lệ cuộc thi.

 

Là chương trình tìm kiếm ngôi sao ca nhạc do Công ty truyền thông và giải trí Thế giới Âm nhạc và Câu Lạc Bộ Âm Nhạc Nagoya tổ chức. Cuộc thi Tiếng hát người Việt tại Nhật 2019 là sân chơi dành cho tất cả những ai đam mê âm nhạc và mong muốn thể hiện tài năng của mình.

Chương trình hứa hẹn được tổ chức với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, hướng tới việc xây dựng một sân chơi nghệ thuật cho các bạn yêu thích ca hát được trải nghiệm, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Bên cạnh đó sân chơi này cũng là hoạt động văn hóa tinh thần đầy ý nghĩa, lành mạnh giúp cân bằng đời sống sau những áp lực của công việc, gia đình…

Chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20.10.2019 tại rạp hát PATIO CHIRYU AICHI với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi và top 20 chung cuộc. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba sẽ được tham gia tất cả các show diễn do Thế giới âm nhạc và câu lạc bộ Nagoya tổ chức.

Cuộc thi dành cho các thí sinh yêu nhạc và lần lượt trải qua các vòng thi như sau:

 Bước 1: Truy cập đường link này đăng ký dự thi :

https://docs.google.com/…/1FdjOdmj4a9qhFIVkZxXzWY4u2-…/edit…

( Thông tin cá nhân của các thí sinh được Ban Tổ Chức bảo mật và chỉ sử dụng trong các vấn đề liên quan tới cuộc thi.)

Bước 2: Gửi bài dự thi đến địa chỉ email : giongcavangjapan@gmail.com

Các thí sinh, nhóm chỉ cần gửi file video mình thể hiện (có thể quay bằng điện thoại, MV) cho BTC của cuộc thi trước 23h59′ ngày 01/09/2019

Bước 3: Những video đạt yêu cầu sẽ được BTC liên lạc trực tiếp.

Bước 4: Thí sinh đạt yêu cầu sẽ nhận MÃ SỐ DỰ THI (ngẫu nhiên). BTC và Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn lựa 30 –  40 thí sinh tài năng nhất để bước tiếp vào vòng chung khảo.

Bước 5: BTC sẽ thông báo ngày giờ và địa điểm vòng thi chung khảo (hát live)
BTC và Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn lựa 20 thí sinh tài năng nhất để bước tiếp vào vòng bán kết .

Các Cá nhân hoặc nhóm đăng ký dự thi theo các tiết mục: Đơn ca, hợp ca…(các bài hát được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt , tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.Bài hát có nội dung lành mạnh, không vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục của người Việt).

Vòng sơ khảo: Thí sinh đăng ký dự thi cho Ban Tổ Chức trước 23h59, ngày 01/09 /2019.

Các tác phẩm của 20 thí sinh được chọn vào vòng bán kết sẽ được đăng trên Fanpage THẾ GIỚI ÂM NHẠC từ ngày 01/10/2019 đến ngày 10/10/2019 để khán giả bình chọn. Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào bình chọn của khán giả trên Fanpage. Thí sinh có quyền kêu gọi bạn bè, người thân ủng hộ nhưng không dùng bất kỳ phần mềm hay chương trình tương tác nào sẽ vi phạm nội quy thi.

Để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết ( mỗi thí sinh phải trình bày 1 ca khúc tự chọn, Thí sinh nào lọt vào top 5 thì phải hát thêm 1 ca khúc nữa để xác định các ngôi vị cao nhất của cuộc thi)

Cơ cấu giải thưởng được ban tổ chức công bố sẽ trao  các giải quán quân, á hậu quân và giải 3 dành cho thí sinh được đông đảo khán giả nhất. Giá trị của giải thưởng tương ứng 30.000 Yên; 20.000 yên;10.000 yên;10,000 yên nhật kèm theo kỉ niệm chương, Giấy chứng nhận đoạt giải Cuộc thi.

Với ý nghĩa, mục tiêu mà cuộc thi hướng tới cùng với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, cuộc thi hứa hẹn là sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ với nhiều thắng lợi.