Nguyễn Phương Huyền ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm đại sứ thương hiệu 2020.

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Phương Huyền đã nhận lời ngồi ghế nóng Tìm kiếm đại sứ thương hiệu 2020 bởi yêu thích mục đích, ý nghĩa của chương trình đặc biệt này.

Nguyễn Phương Huyền là cái tên quen thuộc trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp cho các Singer mom.

Ngay từ nhỏ,Phương Huyền đã có đam mê với ngành làm đẹp, muốn tự làm đẹp cho mình và làm đẹp cho những người xung quanh.

Bản thân cũng là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ, sau khi vất vả với nhiều ngành nghề để có tiền nuôi hai con, Phương Huyền quyết định theo học ngành làm đẹp để theo đuổi đam mê của mình. Cô bén duyên với nghề làm đẹp như tiêm filler, cắt mí, nâng mũi và các dịch vụ khác.

Phương Huyền bắt đầu học và làm việc với tất cả đam mê và nhiệt huyết. Với năng khiếu, cặp mắt tinh tế về cái đẹp và cộng thêm là góc nhìn về phong thủy nên những sản phẩm Phương Huyền tạo ra rất hài hoà với khuôn mặt và đặc biệt không hề phá đi phong thủy tốt  với ngũ quan trên gương mặt của mỗi người

Là người mẹ một mình vất vả nuôi con, Phương Huyền càng thấu hiểu hơn cho những người mẹ đơn thân và đó là lý do cô đã và đang tài trợ nhiều chương trình làm đẹp cho các mẹ Singer mom. Cô hi vọng giúp các mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn sở hữu một diện mạo mới để vượt lên nghịch cảnh.

Trong tương lai Phương Huyền sẽ tiếp tục hướng tới các single mom để giúp đỡ làm đẹp và dạy nghề cho những mẹ đơn thân có niềm đam mê, khao khát vươn lên khỏi nghịch cảnh.

Cô dự định sẽ mở lớp dạy nghề hoàn toàn miễn phí cho các mẹ.Những chương trình này đều xuất phát từ sự đồng cảm vì những khó khăn mình đã trải qua.

Tâm huyết với ngành làm đẹp, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm, Phương Huyền được nhiều chương trình mời đảm  nhiệm vai trò giám khảo, trong đó có ban tổ chức chương trình Tìm kiếm đại sứ thương hiệu 2020.

Đặc biệt yêu thích sân chơi này cả về ý nghĩa lẫn quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chỉn chu, cô đã nhận lời làm người cầm cân nảy mực.

Trên phương diện một giám khảo, Phương Huyền gây ấn tượng với phong cách làm việc nghiêm túc, đóng góp những ý kiến chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời động viên tinh thần các thí sinh tham dự.

Thông qua chương trình này, Phương Huyền càng nhận được sự ủng hộ lớn từ người yêu mến và cộng đồng làm đẹp.

Hữu Minh

Nguồn: TCTTT