NTK Loan Nguyễn ra mắt mẫu thiết kế dạ hội mở màn xu hướng thời trang xuân hè 2020

Khởi đầu xu hướng thời trang xuân hè 2020, NTK Loan Nguyễn của thương hiệu thời trang BelloV đã mang tới mẫu thiết kế dạ hội đặc biệt với sắc hồng tươi tắn.

Loan Nguyễn được biết đến là một trong những NTK trẻ tài năng. Cô có đam mê với lĩnh vực thời trang từ bé, từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và dành trọn tâm huyết khi cống hiến cho BelloV.

Những sáng tạo của NTK Loan Nguyễn thu hút bởi sức sáng tạo, sự phá cách mạnh mẽ nhưng luôn có điểm nhấn thu hút.

NTK Loan Nguyễn và thiết kế của mình

Quan điểm thời trang là sự sáng tạo, không theo bất kỳ khuôn khổ nào, với Loan Nguyễn việc tạo ra một mẫu thiết kế trước hết bản thân mình phải thấy yêu thích và khách hàng đồng cảm với cảm xúc của mình chính là thành công.

Tuy vậy, Loan Nguyễn cũng là người đầu tư nhiều công sức cho việc tìm tòi, học tập và nắm bắt xu hướng thời trang. NTK nhận định, thời trang là dòng chảy văn hóa, nhà thiết kế chính là cầu nối lột tả những giá trị văn hóa đó đến với khách hàng.

Mở đầu cho thời trang xuân hè 2020, NTK Loan Nguyễn mong muốn mang tới một làn gió mới, tươi trẻ và năng động hơn cho các thiết kế dạ hội của mình.

Khác với những chiếc đầm dạ hội dài lộng lẫy, mẫu sáng tạo mới nhất của NTK Loan Nguyễn lại tiết chế độ dài. Chiếc đầm ngắn trẻ trung lấy cảm hứng từ đóa hồng chớm nở không kém phần ấn tượng.

Mẫu thiết kế được đánh giá cao ở kỹ thuất xếp tầng tinh tế tạo nên kết cấu hoàn hả và tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính của người mặc.

Form váy xòe bất đối xứng cùng với tone màu hồng pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Nếu bạn đang muốn xuất hiện tại sự kiện với một diện mạo ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm thì nhất định không thể bỏ qua mẫu thiết kế mở đầu thời trang Xuân Hè do NTK Loan Nguyễn sáng tạo.

Xu hướng dạ hội với những chiếc váy ngắn hứa hẹn sẽ là hottrend cho thời trang 2020.NTK Loan Nguyễn và thời trang Bello V đã chính thức khởi động cho những mẫu thiết kế hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Nguồn: TCTTT