NTK tiết lộ lý do mỹ nhân cao 1m85 chiếm suất vào Chung kết MWVN 2022

Vừa qua, 64 thí sinh tại cuộc thi Miss World Vietnam đã có màn trình diễn tại đêm thời trang Vietnam Beauty fashion fest. Trải qua 2 đêm thi, mỹ nhân xuất sắc đạt được danh hiệu Người đẹp thời trang là Lê Nguyễn Bảo Ngọc – SBD 556. Theo đó, chân dài đến từ Cần Thơ cũng là thí sinh đầu tiên ghi tên mình vào top 20 Chung kết Miss World Việt Nam 2022.


Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc là chân dài đầu tiên ghi danh mình vào top 20 Chung kết cuộc thi. (Ảnh: FB Miss World Việt Nam) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc là chân dài đầu tiên ghi danh mình vào top 20 Chung kết cuộc thi. (Ảnh: FB Miss World Việt Nam)

Được biết, dù trình diễn với nhiều nhan sắc có tiếng tăm, sở hữu kinh nghiệm sải bước trên các sàn runway lớn trong nước, đơn cử như Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 Nam Em nhưng Bảo Ngọc vẫn không hề đánh mất sự tự tin. Hay trong màn biểu diễn BST của NTK Lê Thanh Việt, với vị trí first face và vedette gây chú ý nhất với khán giả thuộc về hai nàng hậu đình đám: Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà thì người đẹp Cần Thơ vẫn có cách riêng để toả sáng, gây thương nhớ với công chúng đang theo dõi.


Chân dài có dịp trình diễn cùng Nam Em - một người đẹp đã dày dặn kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước. (Ảnh: NTK Hà Thanh Việt) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chân dài có dịp trình diễn cùng Nam Em – một người đẹp đã dày dặn kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước. (Ảnh: NTK Hà Thanh Việt)


Á hậu Phương Anh đẹp nức nở trong chiếc váy bềnh bồng, ngọt ngào. (Ảnh: FB Miss World Việt Nam) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Á hậu Phương Anh đẹp nức nở trong chiếc váy bềnh bồng, ngọt ngào. (Ảnh: FB Miss World Việt Nam)


Đỗ Thị Hà đẹp như một nàng thơ từ nước Pháp, từng bước chân uyển chuyển của nàng hậu níu chặt ánh mắt khán giả. (Ảnh: NTK Hà Thanh Việt) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đỗ Thị Hà đẹp như một nàng thơ từ nước Pháp, từng bước chân uyển chuyển của nàng hậu níu chặt ánh mắt khán giả. (Ảnh: NTK Hà Thanh Việt)

NTK Hà Thanh Việt cũng đã chia sẻ một trong những lý do giúp thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt được danh hiệu Người đẹp thời trang là sự bình tĩnh cùng khả năng xử lý tình huống trên sân khấu. Với BST lấy ý tưởng từ những quý cô nước Pháp kiêu kỳ, quyến rũ và bí ẩn, anh đã giao cho Bảo Ngọc một sáng tạo bềnh bồng, khoe eo thon và làm tăng độ nữ tính. Tuy nhiên, khi diện trang phục của anh trong phần thi, phần cúp áo khá nặng và rộng so với số đo của chân dài, tuy thế, người đẹp vẫn không hề tỏ ra lúng túng mà xử trí một cách cực kỳ chuyên nghiệp.

Khi đứng posing, Bảo Ngọc đã tự xử lý trên sân khấu, chống hai tay để giữ dáng và không cho trang phục tuột xuống, tránh những sự cố nhạy cảm không đáng có. Chính cách xử trí thông minh, nhanh nhạy với tình huống bất ngờ đã là một điểm cộng lớn, giúp Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt được danh hiệu Người đẹp thời trang và thành công ghi tên mình vào top 20 Chung kết Miss World Việt Nam 2022.


NTK cho biết, ngoài hai nàng hậu Phương Anh và Đỗ Thị Hà, anh cũng vô cùng ấn tượng với cách xử lý tình huống từ thí sinh Bảo Ngọc. (Ảnh: FB NTK Hà Thanh Việt) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
NTK cho biết, ngoài hai nàng hậu Phương Anh và Đỗ Thị Hà, anh cũng vô cùng ấn tượng với cách xử lý tình huống từ thí sinh Bảo Ngọc. (Ảnh: FB NTK Hà Thanh Việt)


Các thí sinh khác cũng đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình. (Ảnh: FB NTK Hà Thanh Việt) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Các thí sinh khác cũng đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình. (Ảnh: FB NTK Hà Thanh Việt)


64 chân dài của Miss World Việt Nam 2022 đã có dịp làm quen với sàn runway, thể hiện thần thái, biểu cảm của mình trước camera lẫn công chúng. (Ảnh: FB NTK Hà Thanh Việt) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
64 chân dài của Miss World Việt Nam 2022 đã có dịp làm quen với sàn runway, thể hiện thần thái, biểu cảm của mình trước camera lẫn công chúng. (Ảnh: FB NTK Hà Thanh Việt)

Chia sẻ một chút về BST của NTK Hà Thanh Việt mang đến trong 2 đêm thời trang Vietnam Beauty fashion fest, anh lấy cảm hứng từ những quý cô nước Pháp thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn toát lên tinh thần nữ tính, sự mềm mại rất riêng. Các chất liệu lụa, voan hay chiffon được dập li mềm mại trên nền phom dáng mang sự tương đồng tạo nên hiệu ứng chuyển động tinh tế trên sàn diễn nhưng đồng thời cũng là thử thách cho các người đẹp trong việc trình diễn, làm sao để phần xuất hiện của mình không nhàm chán, bị lu mờ bởi các bạn diễn cùng.

Chính vì thế, dù tất cả các thí sinh đều có phần thể hiện khá đồng đều, tạo được ấn tượng tốt nhưng Bảo Ngọc lại toát lên được tinh thần mà NTK mong muốn, thậm chí khi xuất hiện gần đàn chị Đỗ Thị Hà trong màn kết, chân dài vẫn không bị “át vía” bởi đương kim Hoa hậu Việt Nam.


Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng với chiều cao tốt cùng cách trình diễn thoải mái, tự tin, đặc biệt là khả năng xử lý tình huống trên sân khấu. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng với chiều cao tốt cùng cách trình diễn thoải mái, tự tin, đặc biệt là khả năng xử lý tình huống trên sân khấu. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Với thành tích bước đầu vô cùng khả quan, Bảo Ngọc được nhận định là một trong những thí sinh rất mạnh tại Miss World Việt Nam năm nay. Bạn nhận định thế nào về chân dài này, cũng như dự đoán đâu là vị trí của cô trong sân chơi nhan sắc tầm cỡ cấp quốc gia, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Nguồn: Yanvn