Rosé (BlackPink) có sức hút cỡ nào?

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, thành viên nhóm BlackPink còn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang.

Xem thêm:
Theo SCMP, không chỉ là nhóm nhạc nữ tiềm năng nhất nhì Kpop ở hiện tại, BlackPink còn quy tụ những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn đến giới thời trang và người hâm mộ. Từ quần áo, phụ kiện cho đến đồ dùng của thú cưng, những thứ họ diện đều được fan sao chép.
Rosé từng làm “cháy hàng” những gì cô đã diện. Đó là sức hút, đặc quyền của những idol đang lên ở Kpop. Để chúc mừng nữ ca sĩ vừa bước sang tuổi 24 và chuẩn bị phát hành album solo đầu tay, trang SCMP có bài viết về sức hút khó chối cãi của cô.
Tháng 6/2020, Rosé được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu Saint Laurent. Hình ảnh ca sĩ sinh năm 1997 xuất hiện dày đặc trên quảng cáo của thương hiệu thời trang cao cấp. Theo SCMP, mẫu túi đeo chéo YSL đã cháy hàng sau khi cô diện chúng.
Ngoài ra, chiếc túi Katia Satchel, hoa tai trái tim YSL được Rosé diện trong một cuộc họp báo cũng nhanh chóng cháy hàng sau khi được người hâm mộ phát hiện. Chiếc váy da lông thú giả được thành viên nhóm BlackPink mặc trong lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed cũng trở thành vật dụng được tìm mua nhiều trên các trang thương mại điện tử.
Tháng 7/2020, Rosé xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle Korea. Có đến ba phiên bản ảnh bìa khác nhau được tung ra và được người hâm mộ nhanh chóng săn lùng. Số báo có mặt thành viên nhóm BlackPink phá kỷ lục về doanh số bán hàng trên trang trực tuyến Ktown4u. Số báo cũng đang giữ vị trí thứ ba trong danh sách những tạp chí bán hết nhanh kỷ lục trên trang web.
Hiện tại, Rosé đang nuôi thú cưng tên Hank. Đây là chú chó bị bỏ rơi và được cô nhận nuôi hồi tháng 12/2020. Sau khi về với nữ ca sĩ, Hank có tài khoản mạng xã hội riêng và bước vào con đường nổi tiếng. Chú chó được idol sinh năm 1997 mua cho vòng cổ Louis Vuitton Baxter. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cho biết sẽ sắm vật dụng này cho thú cưng. Hank cũng sở hữu bát cơm của Saint Laurent giá 690 USD và túi đeo giá 3.250 USD.
Tháng 8/2020, khi BlackPink phát hành sách ảnh Nhật ký mùa hè ở Seoul, Rosé diện váy maxi của thương hiệu Zimmermann. Đây là quà tặng của người hâm mộ và có giá đến 1.558 USD. Sau khi nữ ca sĩ diện chúng, sản phẩm nhanh chóng hết hàng trên trang bán hàng Nordstrom. Mẫu váy cũng được săn lùng và xuất hiện những sản phẩm nhái dưới tên gọi “váy Rosé”.
Thời trang sân bay của Rosé cũng được người hâm mộ yêu thích và săn lùng. Mẫu áo khoác Monki giá rẻ, cà vạt lụa chấm bi Saint Laurent giá 525 USD và quần cạp cao JW Anderson giá 890 USD đã nhanh chóng bay khỏi kệ sau khi nữ ca sĩ diện chúng. Trước đó, chiếc áo khoác da tua rua trị giá 1.298 USD của thương hiệu Maison Margiela cũng nhanh chóng hết hàng sau khi xuất hiện trên người của idol 24 tuổi.
Theo: Zing.vn