Chuỗi khách sạn W Hotels ở Washington, Mỹ, đã ra mắt thực đơn phục vụ riêng cho hội thích quay video “ăn cả thế giới” kèm một số thiết bị hỗ trợ như micro, giá đỡ điện thoại.
Xem thêm:
Thực đơn W Hotels đưa ra có tên Sip & Slurp. Theo One Mile At A Time, list đồ ăn “no vỡ bụng” này có tổng cộng 9 loại đồ ăn, bao gồm món chính và đồ tráng miệng như tôm hùm, thịt bò thăn, bánh hamburger…
Số tiền bạn cần trả là 285 USD cho phần đồ ăn kèm theo các khoản phụ phí. Tổng cộng, để thưởng thức thực đơn này, khách hàng sẽ phải chi 388 USD. Để thuận tiện cho quá trình làm video, phía khách sạn còn hỗ trợ thêm một micro gắn áo kèm giá đỡ điện thoại để ghi hình
Thực đơn này chỉ được phục vụ giới hạn ở chuỗi khách sạn W Hotels tại Washington đến cuối năm nay. Tuy nhiên, nếu nhận được nhiều sự đón nhận, những người quản lý có thể cân nhắc ra mắt thực đơn “no vỡ bụng” tại một số điểm khác trong tương lai.
Một điều lưu ý cho khách hàng là họ phải đặt toàn bộ thực đơn, không được gọi lẻ món. Slash Gear cho biết thêm thời gian giao hàng kể từ lúc đặt ước tính khoảng một giờ. Đầu bếp, diễn viên nổi tiếng Antoni Porowski là một trong những người đầu tiên được thưởng thức thực đơn “siêu to, siêu khổng lồ” của chuỗi khách sạn W Hotels.
Ý tưởng này được đưa ra khi xu hướng Mukbang đang phát triển mạnh mẽ. Mukbangs là một thuật ngữ xuất phát từ Hàn Quốc, dùng để chỉ các vlogger ăn cả “núi” đồ ăn và trò chuyện cùng người hâm mộ.
Làn sóng Mukbang xuất hiện từ năm 2010 nhưng chỉ thực sự nở rộ vào cuối 2015. Theo thống kê, những người ngồi ăn trước màn hình và trò chuyện cùng khán giả này có thể kiếm đến 10.000 USD/tháng.
Nguồn: Zing.vn