Thương hiệu thời trang đẳng cấp nước Ý lần đầu đến Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với BST “The Great Beauty Spring Summer 2022”

Tối 26/5/2022, Lễ khai mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. HCM. Chương trình lấy chủ đề #ReFashion đã thu hút nhiều nhà thiết kế tham gia, mang đến trải nghiệm thời trang cực kì ấn tượng. Trong phần trình diễn bộ sưu tập (BST) “The Great Beauty Spring Summer 2022” của Thương hiệu thời trang cao cấp CAMICISSIMA đến từ Italy, “tình trẻ Lệ Quyên” Lâm Bảo Châu mở màn, Á Quân Quý ông hoàn mỹ Minh Kha kết màn tạo nên vẻ đẹp của một quý ông lịch lãm, tinh tế.

“Tình trẻ Lệ Quyên” – Lâm Bảo Châu trong bộ suit xanh dương đầy lịch lãm

Đêm diễn đầu tiên tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, nhà mốt Camicissima – Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ kinh đô thời trang Milano đã giới thiệu đến đông đảo khán giả yêu thời trang BST “The Great Beauty Spring Summer 2022” nhấn mạnh vào nền văn hóa đặc biệt của nghề thủ công và chuỗi sản xuất đặc trưng từ nước Ý.

Các thiết kế trong BST The Great Beauty Spring Summer 2022

“Tình trẻ Lệ Quyên” Lâm Bảo Châu mở màn, Á quân Quý ông hoàn mỹ – Minh Kha kết màn cho BST “The Great Beauty Spring Summer” của nhà “mốt” nước Ý tại Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022

Mở đầu BST của “nhà mốt” Camicissima, Người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện với phong thái điềm tĩnh cùng gương mặt nam tính góc cạnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. “Tình trẻ” Lệ Quyên khoác trên mình bộ suit có màu xanh dương chủ đạo kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết sọc dọc đã tôn lên vẻ đẹp của những quý ông thời hiện đại. Thiết kế vừa mang nét lịch lãm, tinh tế của một quý ông, vừa năng động, nam tính, được giới chuyên môn đánh giá cao sự kết hợp giữa nét đẹp nam giới Châu Á và các thiết kế đậm chất Ý.

Vedette Minh Kha (phải) trong trang phục của BST The Great Beauty Spring Summer 2022 khi đứng cạnh Madame Trang Lê và stylist Lê Minh Ngọc

Bên cạnh người mẫu Lâm Bảo Châu, Minh Kha Á Quân Quý ông hoàn mỹ tạo sức hút cực lớn khi xuất hiện trong vai trò Vedette của BST từ Thương hiệu đẳng cấp Italy. Với theo kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm nhiều show diễn thời trang trong nước và quốc tế, Minh Kha sớm cho thấy được sự chuyên nghiệp, phong thái trình diễn bản lĩnh gây ấn tượng sâu sắc. “Học trò Siêu mẫu Xuân Lan” sải bước trong trong thiết kế nổi bật với áo denim cổ vest màu xanh rêu khoác ngoài bộ quần tây áo sơ mi và cà vạt quen thuộc. Đây được xem là cách kết hợp độc đáo pha trộn giữa một chút cổ điển và đương đại. Đặc biệt, trong vai trò của một catwalk director, Siêu mẫu Xuân Lan đã dồn hết tâm huyết từ phần lựa chọn ánh sáng, tinh thần biểu diễn của BST sao cho thể hiện được chất phóng khoáng của người đàn ông Ý.

Vedette Minh Kha và stylist Lê Minh Ngọc

Thương hiệu Thời trang Camicissima mang đến BST đẳng cấp quý ông thời đại mới

Lần đầu tham dự Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, BST “The Great Beauty Spring Summer 2022” của Camicissima đã mang đến những thiết kế theo phong cách hiện đại, vẻ đẹp từ sự pha trộn giữa truyền thống và đổi mới. Thiết kế áo sơ mi xuất hiện những điểm nhấn nhỏ trên cổ áo, nẹp áo hoặc viền cổ tay tuy đơn giản nhưng tạo nên sự khác biệt không hòa lẫn cho các quý ông của thương hiệu Ý. Đường chỉ thêu tỉ mỉ và sắc nét, nổi bật trên nền vải đã khéo léo bộc lộ dấu ấn riêng không thể phai mờ.

Các thiết kế trong BST The Great Beauty Spring Summer 2022

Các thiết kế áo sơ mi được chấm phá bằng những họa tiết in chìm đơn giản không quá sặc sỡ  mang đến cho quý ông vẻ ngoài thanh lịch, phóng khoáng tôn lên vẻ đẹp của những người đàn ông Ý ở thành phố Milan.

BST “The Great Beauty Spring Summer 2022”, nhà mốt đến từ Italia đặc biệt chú trọng vào dòng sản phẩm “Non-iron shirt” – áo sơ mi không cần ủi, một sự lựa chọn tuyệt vời cho cánh mày râu. Bí quyết của thiết kế cao cấp này đến từ chất liệu vải mềm mịn, 100% cotton và có khả năng giữ được hình dạng không bị nhăn trong suốt cả ngày nhờ nhiệt độ cơ thể của người mặc. Một trang phục lý tưởng cho người đàn ông khi cần di chuyển nhiều, đi công tác, du lịch và phải ngồi hàng giờ trên xe nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp.

Vẻ đẹp của các thiết kế không thể thiếu quần chinos chất liệu cotton đan chéo. Sử dụng loại vải nhẹ và thoải mái làm cho bộ trang phục phù hợp mọi dịp từ trang trọng, thanh lịch đến giản dị. Những phối màu ấn tượng trong BST: quần xanh navy với áo tone màu sáng, quần màu kem với áo tone sáng hoặc tối, …

Ngoài áo sơ mi và quần chinos, nhà “mốt” Camicissima còn trình làng các thiết kế độc đáo khác như áo Denim, áo gile, áo polo, quần jean, … Trong đó, áo Denim được đưa vào BST nhằm tôn vinh phong cách thời trang vượt thời gian kết hợp hài hòa với tính linh hoạt của hàng may mặc đương đại. Một thiết kế phối hợp giữa quần jean và áo Denim màu xanh Navy, bên trong áo thun trắng cùng khăn choàng cổ đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, lãng tử của một quý ông. Những thiết kế này phù hợp cho vóc dáng của người đàn ông Việt và loại vải thích hợp với khí hậu nóng ẩm.

Chỉ với 15 phút trình diễn, Thương hiệu Thời trang Camicissima đã mang đến cho sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 những trải nghiệm thời trang từ kinh đô thời trang thế giới – Milano. Những thiết kế nổi bật của BST hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường thời trang nam giới trong thời gian tới.

Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 – Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 được diễn ra từ ngày 25-29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ

Hotline 0976 99 88 44.

Email: media@multimediajsc.com